Chương 100

255 18 0
                                    


A a a a a!!!

Đang ở vây xem ngọt ngào câu chuyện tình yêu tiểu hệ thống nháy mắt ngừng đã muốn bắt đầu thét chói tai.

Hệ thống:???

Úc Khải cũng có chút mộng bức: “……?”

Nếu hắn nhớ không lầm nói, ngón giữa tay trái đại biểu chính là cầu hôn đi, nhưng ngọc ban chỉ là cái quỷ gì?!

Hơn nữa này cái ngọc ban chỉ thượng còn điêu khắc một cái thoạt nhìn rất kỳ quái đồ vật.

Úc Khải khó hiểu mà nâng lên tay, bắt được trước mặt tưởng nhìn kỹ xem, mọi người đều biết, nhẫn ban chỉ là mang ở ngón tay cái thượng, cho nên tròng lên Úc Khải ngón giữa thượng đại đến thái quá, run lên liền đi xuống, thiếu chút nữa ngã xuống.

Cảnh Vân Trăn tay mắt lanh lẹ mà tiếp được, chạy nhanh lại cho hắn bộ trở về, sau đó hắn không cho Úc Khải phản ứng thời gian, trực tiếp tới cái quỳ một gối xuống đất, ở giường bệnh bên cạnh nâng lên Úc Khải tay.

Cảnh Vân Trăn: “Úc Khải, chúng ta kết hôn đi?”

Úc Khải sửng sốt: “…… Ngươi thật là muốn cùng ta cầu hôn?”

Cảnh Vân Trăn trịnh trọng mà trả lời: “Đúng vậy.”

Lấy ngọc ban chỉ cầu hôn!?

Cảnh Vân Trăn: “Sự phát đột nhiên, còn không có chuẩn bị khác nhẫn sao.”

Úc Khải: “…… Nào có như vậy!”

Cầu hôn như vậy chuyện quan trọng, sao có thể dùng nhẫn ban chỉ?

Cảnh Vân Trăn lại nghiêm mặt nói: “Nhưng ta không có nói giỡn, Úc Khải, ta là thật sự tưởng cùng ngươi quá cả đời.”

“Ta không để bụng trên người của ngươi còn có cái gì bí mật, ta thích chính là ngươi, chỉ có ngươi.”

“Ta đời này không thích quá người khác, về sau cũng không có khả năng thích người khác, ta chỉ thích ngươi.”

“Cho nên chúng ta kết hôn, được không?”

Úc Khải: “……”

Thình lình xảy ra chân tình thông báo làm Úc Khải tâm tình thực phức tạp.

Lại cảm động lại tưởng…… Chùy người.

Cảnh Vân Trăn xoa bóp mộng bức cá mặt, đem ngón giữa thượng lại muốn chảy xuống ngọc ban chỉ cấp hái được xuống dưới, một lần nữa mang ở Úc Khải ngón tay cái thượng, nhìn đến kích cỡ vừa vặn, hắn vừa lòng mà cười thanh.

“Ngươi trước thu, lần sau ta lại cầu một cái.”

“Đây là tiền đặt cọc, ngươi thu cũng chỉ có thể cùng ta ở bên nhau.”

Trước bó khẩn này chỉ tiểu cá mặn lại nói.

Cho nên……

Úc Khải rốt cuộc bắt được trước mặt nhìn kỹ xem, vẫn là không thấy ra khắc đến là cái gì, nhịn không được trực tiếp hỏi Cảnh Vân Trăn: “Ca, ngươi như thế nào sẽ có cái ngọc ban chỉ?”

Tuy nói Cảnh Vân Trăn ngày thường trừ phi công tác yêu cầu kỳ thật không thế nào mang trang sức, nhưng cái này luôn luôn hoa hòe loè loẹt nam nhân thấy thế nào cũng sẽ không giống là thích ngọc thạch người a?

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ