Chương 38

283 19 1
                                    

Đường Hân Nhiên đuổi kịp đầu xin chỉ thị một chút.

Thực mau bị phê chuẩn, hơn nữa phái hai cái nghiên cứu viên lại đây hỗ trợ.

Này đài thời không máy quay phim nói là camera nhưng trên thực tế cùng bọn họ trong thế giới camera lớn lên hoàn toàn không giống nhau, không có màn ảnh, không có màn trập, chỉ có một thao tác màn hình, toàn bộ càng như là một cái 20 hình vuông bẹp kim loại hộp.

Bọn họ trở lại khách sạn thử kính thính, đem cái máy này cố định ở giá ba chân thượng, sau đó ở tiểu hệ thống chỉ thị hạ dùng một loại đặc thù ngôn ngữ tại đây đài thời gian camera đưa vào tương đối ứng địa chỉ kịp thời gian tọa độ, ngay sau đó ấn xuống trên đỉnh cái nút, liền thành công mở ra máy móc.

Cùng với máy móc khởi động, chỉ thấy nó toàn bộ đều tản mát ra một đạo màu lam nhạt quang mang.

Nghiên cứu viên nhóm chạy nhanh lui về phía sau.

Theo sau liền có vô số đạo màu đỏ như là laser giống nhau đồ vật bắn ra tới! Máy móc bay nhanh mà vận chuyển lên, những cái đó hồng quang thế nhưng từ trong không khí phác họa ra Úc Khải thân ảnh, còn có sau lưng vật phẩm cảnh tượng, chúng nó mỗi một giây đều ở biến hóa, ở một chút hoàn nguyên ngay lúc đó cảnh tượng, thậm chí liền mặt sau có người trải qua đều phác hoạ ra tới.

Một cái từ laser cấu thành 3d lập thể hình ảnh, hoàn toàn chính là khoa học viễn tưởng tảng lớn cảnh tượng a!

Tất cả mọi người xem ngây ngẩn cả người.

Mà cùng lúc đó, một ít hình ảnh bị thượng truyền tới vô tuyến liên tiếp trong máy tính.

Đúng là Úc Khải ngày đó thử kính hình ảnh!

Mười phút sau, ghi hình kết thúc.

Nghiên cứu viên gấp không chờ nổi địa điểm khai hình ảnh.

Sau đó khiếp sợ phát hiện này đó hình ảnh không chỉ có thực hoàn chỉnh, thậm chí so tiết mục tổ phía trước chính mình lục xuống dưới còn muốn cao thanh mấy lần, phóng đại về sau liền lông mi đều rõ ràng có thể thấy được.

“Thiên nột!” Liền kiến thức rộng rãi nghiên cứu viên đều phát ra cảm thán: “Này thật là quá thần kỳ……”

Chỉ là như vậy một đài nho nhỏ máy móc cư nhiên cũng có thể quay chụp đến quá khứ hình ảnh!

Này rốt cuộc là như thế nào làm được?!

Chẳng sợ trong khoảng thời gian ngắn vô pháp khống chế loại này xuyên qua thời không kỹ thuật, nhưng cái máy này ở mặt khác lĩnh vực cũng có thể khởi đến cực đại tác dụng!

Tỷ như hoàn nguyên phạm tội hiện trường.

Từ nay về sau, những cái đó cùng hung cực ác kẻ phạm tội đều đừng nghĩ lại dễ dàng chạy thoát pháp luật chế tài!

Bọn họ lại đem máy móc dọn tới rồi khách sạn phòng, trực tiếp tái hiện Kha Bành Việt bị người trộm mang vào phòng xóa bỏ văn kiện vặn đoạn chứa đựng tạp lại đến đem cà phê hắt ở trên máy tính toàn quá trình.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ