Chương 102

243 20 0
                                    

Tuy rằng Cảnh mẫu thoạt nhìn đích xác có điểm quá mức tuổi trẻ.

Một chút cũng không giống như là mau 50 tuổi người.

Nhưng là, các ngươi này tướng mạo vừa thấy chính là người một nhà a!

Tổ truyền mũi cao, hảo làn da, cao gầy dáng người.

Hắn lại không hạt!

“Ngươi hảo, ngươi chính là Úc Khải đi? Ta là Cảnh Vân Trăn mẫu thân.”

Mới bạo lực tấu nhi tử Cảnh mẫu lúc này đối với Úc Khải phảng phất như là thay đổi trương gương mặt, ôn nhu hiền từ, tươi cười đầy mặt, như tắm mình trong gió xuân.

Úc Khải vội vàng nói: “A di, ngài hảo……”

Cảnh Tiếu Vi cũng thò qua tới, thực nhiệt tình mà hướng Úc Khải vẫy vẫy tay: “Tẩu tẩu hảo!”

Úc Khải: Tẩu tẩu?!

Cái quỷ gì xưng hô.

Cảnh muội muội, ngươi có phải hay không cũng có chút da?

Úc Khải: “…… Cảnh tiểu thư, ngươi hảo.”

“Ngươi quá khách khí lạp, kêu ta Vi Vi là được.”

Cảnh Tiếu Vi người cũng như tên, là một cái nhiệt tình ái cười, hơn nữa cười rộ lên thực đáng yêu cô nương, bên miệng hai cái lúm đồng tiền ngọt đến không được.

“Tẩu tẩu, ta nhưng quá thích ngươi!!”

“…… Cảm ơn.”

Nàng kích động nói: “Ta là ngươi fans đâu! Chúng ta ban thật nhiều ngươi fans! Ngươi cùng ta ca diễn 《 thời không truy hung 》 ta xoát suốt bốn biến! Kết cục quá ngược, ô ô ô, ta xem một lần khóc một lần!”

《 thời không truy hung 》 kết cục tuy rằng truy hung thành công, nhưng có tình nhân vẫn chưa có thể chung thành thân thuộc, bọn họ bị thời gian vĩnh viễn tách ra ở hai cái thời không.

Mệt nàng phía trước viết đồng nhân văn thời điểm còn có điểm rối rắm, một bên vì vai chính hai người tuyệt mỹ tình yêu rơi lệ, một bên lại cảm thấy khái chính mình thân ca ca cùng nam nhân khác cp có phải hay không không tốt lắm, nhiều ít có điểm đại nghịch bất đạo.

Hiện tại không nghĩ tới.

Bọn họ szd!!!

Kình Ngư nữ hài nhi lại sống đến giờ!!!

Nàng đêm nay lại có thể viết một vạn tự tiểu [ tất —— ] văn!

Cảnh Vân Trăn ôm khuôn mặt nhỏ đỏ bừng không biết làm sao Úc Khải, đánh gãy Cảnh Tiếu Vi: “Vi Vi, ngươi đừng hạt nói giỡn, kêu Úc ca!”

Bất quá đáy lòng vẫn là lặng lẽ cấp muội muội giơ ngón tay cái lên.

good job!

Như vậy có thể nói liền nhiều lời điểm.

Cảnh mẫu nhiệt tình hô: “Tiểu Khải, lại đây ăn chút trái cây nha?”

Cảnh mẫu cùng Cảnh Tiếu Vi mang theo không ít trái cây lại đây thăm ban.

Các nàng hôm nay nghe nói Cảnh Vân Trăn tai nạn xe cộ bị thương lại đây xem hắn, vốn dĩ cho rằng hắn ở bệnh viện, kết quả đánh trợ lý điện thoại mới biết được đã ở đóng phim.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ