Bổn văn nam chính, vị kia đoàn sủng giả thiếu gia Úc Tinh Thần.
Úc Khải nhớ rõ lần trước nhìn thấy hắn thời điểm vẫn là ở yến hội dưới lầu bãi đỗ xe sự tình, hắn cùng Úc phụ chó cắn chó, xé rách da mặt, đánh thành một đoàn, hảo không chật vật.
Không nghĩ tới lần này gặp lại, Úc Tinh Thần lại cùng thay đổi cá nhân dường như, hắn ăn mặc một thân sang quý cao định thời trang, đi bước một đi vào tới, mặt mang mỉm cười, động tác ưu nhã, khí chất tự phụ ưu nhã.
Bên người còn đi theo ba cái trợ lý, vừa thấy hắn tiến vào, đoàn phim nhân viên công tác sôi nổi cùng hắn chào hỏi.
“Hoắc thiếu? Ngài như thế nào tới?”
“Hoan nghênh hoan nghênh!”
Úc Tinh Thần nhợt nhạt cười: “Kim tổng, ngài hảo, đây là chúng ta công ty tân nghệ sĩ Cố Khải, ta dẫn hắn tới thử kính.”
“Nga ~” người phụ trách là nhân tinh, lập tức đã hiểu, lớn tiếng nói: “Kia mọi người đều trước nghỉ ngơi một lát đi? Nửa giờ sau lại tiếp tục!”
Sau đó mang theo cái kia nghệ sĩ cùng một cái Úc Tinh Thần trợ lý đi vào bên cạnh tiểu phòng họp nói chuyện.
Ngồi ở trung gian xem thử kính Úc Khải kỳ quái nói: “Hoắc thiếu?” Như thế nào kêu hắn Hoắc thiếu?
Hệ thống một tiếng ai da ngọa tào.
Úc Khải: “?”
Hệ thống: 【 ngươi còn nhớ rõ hắn có cái cả nước nhà giàu số một thân cha sao? Đã kêu Hoắc Hãn Giang. 】
“Nga.” Úc Khải minh bạch: “Cho nên nói hắn vẫn là cùng hắn nhà giàu số một thân cha tương nhận?”
Hệ thống: 【 hơn phân nửa đúng rồi. 】
Nên nói cái gì, không hổ là nam chính sao?
Phía trước đều lạnh thành như vậy đều còn có thể cùng nhà giàu số một thân cha treo lên câu, lăng là đem cốt truyện quải đi trở về, quả nhiên là nam chủ quang hoàn a.
Bất quá Úc Khải cũng không như thế nào để ý.
Đúng lúc này, Úc Tinh Thần đã tiếp thu xong mọi người thổi phồng, thong thả ung dung xoay người lại, tựa hồ là mới thấy hắn giống nhau, đối hắn cười cười: “Ai nha, là Úc Khải a, ngươi cũng ở chỗ này đâu? Hảo xảo nga, ta cũng vừa lúc mang ta công ty diễn viên lại đây thử kính.”
Nói còn lấy ra một trương danh thiếp đưa cho hắn.
Úc Tinh Thần thuận lợi cùng Hoắc Hãn Giang tương nhận, bằng vào đời trước ký ức, làm bộ làm tịch đương hai tháng ngoan nhi tử, đứng lên nhân thiết sau, đưa ra chính mình tưởng gây dựng sự nghiệp, muốn khai một nhà giải trí công ty.
Đối với thật vất vả tìm về mối tình đầu cùng nhi tử Hoắc Hãn Giang tới nói, điểm này tiểu yêu cầu tính cái gì? Nhà giàu số một nhất không thiếu chính là tiền, lập tức đồng ý.
Bàn tay vung lên, trực tiếp tạp tiền thu mua quốc nội số một số hai giải trí công ty —— Sang Huy giải trí, đưa cho nhi tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomansaTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...