Chương 40

277 23 0
                                    

Úc Khải này một hồi phát ra thành công đem Úc mẫu ba người đều cấp làm ngây ngẩn cả người.

Bọn họ hoàn toàn không nghĩ tới, cái kia nhất quán mềm yếu vô năng nơi chốn lấy lòng bọn họ đồ quê mùa cư nhiên dám trực tiếp dỗi bọn họ?

Mà Úc Tinh Thần chỉ sợ cũng là đánh chết đều không thể tưởng được, hắn này một hồi lại trang bệnh lại tự mình hại mình thao tác không những không có thể đem tiểu sư đệ nhân vật này đoạt lấy tới, hiện tại liền Túy Phượng Tiên đều bị lấy rớt!

Trực tiếp bị toàn bộ đá ra 《 Bạch Châu Lục 》 đoàn phim.

Kế tiếp Úc Khải lấy ra hắn làm ơn Đường Hân Nhiên giúp hắn tra những cái đó trướng.

Bên trong tất cả đều là mấy năm nay Úc gia, Thẩm gia cho hắn chuyển tiền, mua lễ vật còn có một bộ tiểu phòng ở giá cả minh tế, hơn nữa tính thượng lợi tức.

Tổng cộng hơn bốn trăm vạn.

Úc Khải làm trò bọn họ mặt đem tiền từ võng bạc chuyển vào Úc mẫu tài khoản.

“Từ nay về sau ta cũng không nợ các ngươi, chúng ta liền nhất đao lưỡng đoạn đi.”

“Nhất đao lưỡng đoạn?! Ngươi có ý tứ gì?!”

“Mặt chữ thượng ý tứ.” Úc Khải bình tĩnh nói: “Chính là đoạn tuyệt quan hệ.”

Đừng nói hắn bản nhân cùng Úc gia không có chân chính ý nghĩa thượng thân thuộc quan hệ, cho dù có, gặp được loại này làm người phía dưới thiểu năng trí tuệ thân thích, Úc Khải cũng không muốn cùng bọn họ có quan hệ.

“Tiểu Khải, ngươi điên rồi sao?! Ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì?!”

“Không có, ta là nghiêm túc, nếu có yêu cầu có thể đi công chứng.”

“Úc Khải, ngươi đừng tưởng rằng ngươi hơi chút có điểm danh khí liền nhiều ghê gớm, cư nhiên còn dám trở mặt không biết người?” Úc Hoài Minh tức muốn hộc máu, còn tưởng đối hắn động thủ đâu.

Trực tiếp bị quốc gia ba ba an bài bảo tiêu ấn mà lên rồi, đau đến ngao ngao kêu.

Úc mẫu nóng nảy, khóc đề đề mà làm Úc Khải không cần như vậy.


Úc Khải lười đến lại để ý tới, nói rõ ràng liền vỗ vỗ tay chạy lấy người.

Nếu không phải vì hoàn toàn cùng này người một nhà còn có Thẩm Dục đem trướng tính rõ ràng, làm cho bọn họ về sau đừng lại đến phiền hắn, Úc Khải đều lười đến lại đây.

Quả thực là ở lãng phí cá mặn quý giá nghỉ phép thời gian.

【 sảng a!! 】 phảng phất một hơi nhìn một vạn tự sảng văn tiểu hệ thống hô to thống khoái: 【666666! Ký chủ ngươi hảo bổng! Trang xong bức liền đi, thật sảng! 】

Xác thật thực sảng!

Ngay từ đầu Úc Khải mới xuyên qua tới, đối thế giới này người hoặc là sự không có gì chân thật cảm, tổng cảm thấy như là đang nằm mơ, rất có thể một đêm tỉnh lại liền lại đi trở về.

Cho nên cũng không để ý bọn họ cái gì thái độ.

Sau lại là bởi vì không thăm dò rõ ràng quy tắc của thế giới này, sợ một cái không cẩn thận đi nhầm liền cẩu mang theo, rốt cuộc bá đạo tổng tài cùng Jack Sue thế giới phảng phất không có vương pháp.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ