Chương 111 phiên ngoại 5

206 18 0
                                    

Cho nên cái này “Cắn” ý nghĩa cái gì, đã có thể không cần nói cũng biết.

“Ca!” Úc Khải tay trái còn ôm con thỏ, tay phải chạy nhanh đè lại Cảnh Vân Trăn tưởng thân lại đây mặt: “Cameras!”

Cảnh Vân Trăn nắm lấy hắn tay, đem người mạnh mẽ kéo qua tới, thấu đi lên chính là một ngụm mãnh thân: “Không có việc gì, trong phòng không có cameras.”

Vừa dứt lời, tiếng đập cửa vang lên.

“Khụ, Cảnh lão sư, Úc lão sư, TV phía dưới có cái cameras, các ngươi chú ý điểm……”

Úc Khải: “……”

Cảnh Vân Trăn: “……”

Ngày.

Nguyên bản an tĩnh vài giây, không dám hô hấp làn đạn lại đột nhiên xoát lên.

[ a a a a, ta thật muốn cấp đạo diễn gửi lưỡi dao, đáng giận!! ]

[ ha ha ha ha ha ha ha,《 không có cameras 》. ]

[ Cảnh ca: Thật sự sẽ tạ. ]

[ vì cái gì đánh gãy bọn họ!! ]

[ vừa rồi ta đều khẩn trương đến không dám phát làn đạn, liền chờ Cảnh ca cắn cá!! ]

Cảnh Vân Trăn cũng thực khí, chỉ có thể thu hồi chính mình ma trảo, đem Úc Khải trong lòng ngực con thỏ xách lên tới phóng tới trên mặt đất.

Hắn lão bà, chỉ có thể ôm hắn!

[ ha ha ha, Cảnh ca ở Úc bảo trước mặt thật sự hảo ấu trĩ nga. ]

[ cười chết, Cảnh Vân Trăn thật nam nhân nhân thiết từ từ sụp đổ.jpg ]

[ hai người bọn họ thật sự quá tự nhiên!! ]

Căn cứ tiết mục tổ yêu cầu, buổi tối ngủ thời điểm có thể dùng bố che lại cameras, nhưng là vẫn như cũ sẽ nghe thấy thanh âm.

Này cũng coi như là cái hấp dẫn điểm bá suất mánh lới.

Mọi người đều rất muốn biết các minh tinh ngủ trước sẽ nói cái gì tiểu lời nói, bọn họ có thể hay không nghiến răng, có thể hay không ngáy?

Không chừng còn có thể nghe thấy cái gì bát quái đâu!

Một ít fans chờ chính là cái này hạng mục, buổi tối giác đều không ngủ.

Kết quả chờ tới rồi thời gian, Cảnh Vân Trăn trực tiếp khóa lại môn sau đó động thủ đem trong phòng cameras đầu cắm cấp rút.

[??? ]

[ như thế nào như vậy!! ]

[ sao lại có thể quan cameras, đạo diễn đâu, đạo diễn đâu!! ]

Phòng phát sóng trực tiếp một trận kêu rên.

Đạo diễn thấy vội vàng đi tìm bọn họ, nửa giờ sau đã phát điều Weibo.

“Thực xin lỗi, con ngựa hoang, xác thật quản không được [ rơi lệ ].”

Mượn vẫn là 《10 thiên đại phú hào 》 Cảnh Vân Trăn trèo tường kia trương động đồ.

《10 thiên đại phú hào 》 phía chính phủ Weibo thấy, chuyển phát nói: “Đều nói, không cần mời Cảnh Vân Trăn thượng tổng nghệ, không cần mời Cảnh Vân Trăn thượng tổng nghệ, các ngươi còn không tin! [ rơi lệ ]”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ