Chương 49

235 21 0
                                    



Vì thế Cảnh Vân Trăn lại một chiếc điện thoại đem vừa mới chuẩn bị một lần nữa ngủ hạ Tô Minh Hiên bắt được lên.

Tô Minh Hiên: “……”

Tô Minh Hiên đã không biết giận: “Không phải, đại ca…… Nhà ngươi Úc Khải là lại làm sao vậy?”

Mới vừa không phải đều làm sáng tỏ sao? Còn có thể phát sinh cái gì?

“Ta mới vừa phát hiện một vấn đề, Úc Khải khả năng thích nam nhân.”

Tô Minh Hiên: “……”

Ngươi đang nói cái gì vô nghĩa?

Tô Minh Hiên: “Này không phải đã sớm rõ ràng sự tình sao?!”

Cảnh Vân Trăn khiếp sợ.

Cảnh Vân Trăn: “Đã sớm? Có ý tứ gì, ngươi làm sao mà biết được?”

Tô Minh Hiên: “Không phải thực rõ ràng sao……”

Cảnh Vân Trăn: “Rõ ràng? Nơi nào rõ ràng?”

Tô Minh Hiên muốn bắt cuồng, hắn rống ra một câu: “Chính ngươi đi hỏi một chút người khác, minh không rõ ràng!”

Sau đó bay nhanh mà treo điện thoại hơn nữa tắt máy.

Từ giờ trở đi, liền tính Lê Minh tinh nổ mạnh cũng đừng nghĩ lại làm hắn rời giường!

Cảnh Vân Trăn là cái loại này, một khi phát hiện một cái làm hắn thực để ý vấn đề, liền nhất định phải dò hỏi tới cùng biết rõ ràng nếu không khẳng định sẽ ngủ không được người.

Cho nên hắn lại lập tức đi cách vách phòng, hỏi chính mình còn chưa ngủ hạ trợ lý: “Tiểu Hà, ngươi thấy trên mạng những cái đó sự tình sao?”

Trợ lý: “Đương nhiên đã biết.”

Tuy rằng bọn họ di động bị Cảnh Vân Trăn cầm đi đánh nhau, nhưng đều là cái này trong vòng người, chuyện lớn như vậy đương nhiên đều đã biết.

Cảnh Vân Trăn: “Úc Khải hắn thật thích nam nhân a?”

“A?” Trợ lý không nghĩ tới hắn sẽ hỏi cái này loại vấn đề, có điểm sờ không được đầu: “Hẳn là đi……?”

Cảnh Vân Trăn: “Ngươi có phải hay không cũng đã sớm đã nhìn ra?”

“Làm sao vậy?” Trợ lý không thể hiểu được: “Cảnh ca, ngươi chẳng lẽ kỳ thị đồng tính luyến ái?”

Cảnh Vân Trăn lập tức phủ nhận: “Không có!”

Tự hai mươi năm trước, Thiên Long quốc thành lập Luật hôn nhân đồng tính sau, nam nhân cùng nam nhân, nữ nhân cùng nữ nhân kết hôn dần dần thành kiện thực bình thường sự tình.

Hiện tại trên đường cái tùy ý có thể thấy được đồng tính tình lữ ở bên ngoài tay trong tay đi dạo phố.

Ngay cả gần mấy năm đồng tính đề tài điện ảnh tác phẩm cũng nhiều không ít.

Bất quá vẫn có một ít đồ cổ cho rằng đồng tính luyến ái là không bình thường sự tình, là một loại cực kỳ đáng sợ bệnh tật, thập phần chống lại cùng kỳ thị đồng tính luyến ái cái này quần thể.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ