Trợ lý:???
Kamen Rider cùng cá mặn vương???
Cái quỷ gì!
Hắn đột nhiên đóng lại cửa phòng, xác nhận một chút phòng hào, đúng vậy, không đi nhầm a, nơi này chính là Úc Khải phòng a, hắn không gõ sai môn a.
Lại mở ra, trên giường vẫn là Kamen Rider cùng cá mặn vương.
???
Không không không, nhất định là không đúng chỗ nào! Nhất định là không đúng chỗ nào!
Trợ lý đóng cửa lại, hít sâu, lần này qua suốt 10 phút mới lần thứ hai mở cửa, nhìn đến đã rời giường thả mặc bình thường hai người, hắn đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.
A, đúng rồi, đây mới là chính xác mà mở ra phương thức sao!
Thiếu chút nữa cho rằng chính mình không thể quay về bình thường thế giới!
Bất quá.
“Cảnh ca, ngươi như thế nào sẽ ở chúng ta tiểu Úc trong phòng a?”
Vì cái gì? Bởi vì Úc Khải ngày hôm qua cá mặn xoay người sau khi thất bại, liền như vậy nằm tiếp tục hàm.
Hắn, chính là như vậy thích ứng trong mọi tình cảnh.
Sau đó Cảnh Vân Trăn mạnh mẽ lôi kéo hắn cùng nhau đấu địa chủ.
Cảnh Vân Trăn rốt cuộc tưởng khai, hắn rốt cuộc biết chính mình không phải Úc Khải đối thủ, ở vận khí loại trong trò chơi.
Úc Khải chính là king!
Cho nên hắn hiện tại không đoạt địa chủ, ôm chặt Úc Khải kia không thế nào thô cá mặn chân, cùng hắn cùng nhau đánh người khác!
Ai ~ đừng nói, trò chơi này thể nghiệm một chút liền thăng cấp rất nhiều sao.
Cảnh Vân Trăn rốt cuộc có loại, là hắn ở chơi game, mà không phải trò chơi ở đánh hắn cảm giác.
Hắn vì cảm tạ Âu hoàng Úc Tiểu Khải dẫn hắn phi.
Hắn mở ra chính mình khoang trò chơi kho, ở một đống sáng lên đến chói mắt sử thi cấp thời trang tỉ mỉ chọn lựa mười mấy bộ, xoát xoát cấp Úc Khải tặng qua đi.
Đương Úc Khải mở ra lễ vật bưu kiện thời điểm, đôi mắt thiếu chút nữa mù.
Úc Khải: “…… Ca, ngươi làm gì?”
Cảnh Vân Trăn lấy quá Úc Khải di động, cho hắn nhân vật thay quần áo, một bên đổi một bên còn rất bắt bẻ: “Tấm tắc, ngươi nhìn xem ngươi, tốt xấu cũng là cái mau ngàn vạn phấn lưu lượng minh tinh, nhân vật cư nhiên đều là nhất cơ sở, mặc đồ trắng T, dép lào? Không thân trang bị, không mặt nhi.”
Sau đó xoát xoát cấp Úc Khải nhân vật tròng lên các loại lóe sáng quần áo, còn phảng phất là ở chơi kỳ tích x ấm giống nhau, rất có nhẫn nại mà một kiện một kiện mà thí.
Cuối cùng chọn lựa ra một bộ hoàn mỹ nhất ăn mặc.
Úc Khải: “……”
Lấy về di động kia một khắc, Úc Khải lần thứ hai thiếu chút nữa bị sáng mù, hắn chỉ may mắn đăng ký trò chơi không có sử dụng tên thật thói quen, nếu không hắn khả năng lại muốn tại chỗ đổi cái tinh cầu xuyên qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...