Chương 86

219 16 0
                                    

Ngày hôm sau, 《 mạnh nhất tính toán 》 trận chung kết bắt đầu rồi.

Trận chung kết trực tiếp áp dụng phát sóng trực tiếp hình thức.

Mới vừa một phát sóng, liền có một đống vây xem quần chúng vọt tiến vào.

[ tới tới!! Rốt cuộc phát sóng!! ]

[ X xông lên đi!!! ]

[ Lộ Lộ cố lên! Nữ thần, ngươi là nhất bổng! ]

[ Thiên Long quốc cố lên!! ]

“Chào mọi người, ta là người chủ trì Ninh Khoa, hoan nghênh đi vào chúng ta 《 mạnh nhất tính toán 》 sân khấu! Hôm nay, chúng ta cả nước 6 cường đem nghênh chiến quốc tế đội tuyển thủ!”

Dựa theo lệ thường, người chủ trì nhất nhất giới thiệu giám khảo, khách quý cùng tuyển thủ.

“Vỗ tay hoan nghênh đệ nhất vị quốc tế đội tuyển thủ, là đến từ Bắc Quốc, tốt nghiệp ở Sumia đại học tiến sĩ Cốc Hạ!”

“Vị thứ hai, đến từ Bắc Quốc Cosse đại học Mira!”

“Vị thứ ba, đến từ Bắc Quốc, tốt nghiệp ở Tây đại lục Peters lý công học viện quyền Daxin!”

“Vị thứ tư, đến từ……”

Trận chung kết, □□ có ba ngày thời gian.

Một ngày đối chiến một chi quốc tế đội ngũ.

Ngày đầu tiên, là đông đại lục Thiên Long quốc đội vs đông đại lục Bắc Quốc đội.

Bắc Quốc là Thiên Long quốc hàng xóm, ở đông đại lục cũng thuộc về là thực lực rất mạnh kính quốc gia, hai nước chi gian quan hệ cũng vẫn luôn thực hữu hảo, thường xuyên có mậu dịch lui tới, còn có không ít hùn vốn công ty.

Hơn nữa ở Bắc Quốc cũng có cùng loại với 《 mạnh nhất tính toán 》 tiết mục, lần này mời đến cũng là bọn họ trong tiết mục lợi hại nhất đội ngũ, xem như nào đó ý nghĩa thượng “Mộng ảo liên động”.

Cho nên quan khán tiết mục người, không ngừng có Thiên Long người trong nước, còn có không ít Bắc Quốc người xem, thoạt nhìn đều thực chờ mong.

[ oa, cư nhiên là phát sóng trực tiếp sao? Thiên Long quốc như vậy dám chụp? ]

[ tuy rằng nghe không hiểu bọn họ ngôn ngữ, nhưng là không ngại ngại ta cấp cổ hạ cố lên! ]

[ hảo chờ mong, kích thích kích thích! ]

“Các ngươi hảo, các ngươi hảo.”

Này đó Bắc Quốc tuyển thủ còn cố ý học vài câu Thiên Long quốc ngữ, lễ phép mà cùng Thiên Long quốc tuyển thủ cùng giám khảo chào hỏi.

Thiên Long quốc tuyển thủ đương nhiên cũng hồi lấy đồng dạng nhiệt tình cùng lễ phép, từng cái nắm tay, sau đó trở lại tuyển thủ khu vực ngồi xuống, chuẩn bị thi đấu.

Cùng Thiên Long quốc giống nhau, Bắc Quốc đội đồng dạng tới 6 danh thực lực mạnh mẽ tuyển thủ.

Hôm nay thi đấu chia làm trên dưới hai tràng, mỗi luân khiêu chiến đều là tam cục hai thắng chế độ, thắng lợi tuyển thủ có thể vì toàn bộ đội ngũ bắt lấy một phân.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ