Chương 76

318 17 0
                                    

Cảnh Vân Trăn lại nghĩ cách ăn vạ Úc Khải trong nhà ngủ.

Rời giường sau so dĩ vãng còn muốn ân cần.

Không chỉ có trước tiên lấy lòng bữa sáng, còn liên tiếp mà nhìn hắn cười, các loại tú dáng người, mãn nhà ở đều tản ra nồng đậm hormone hơi thở.

“Khụ.” Đường Hân Nhiên cảm thấy thực căng, hắn nhìn không được: “Cái kia ai, Cảnh Vân Trăn, ngươi hôm nay không có việc gì? Ta nhớ rõ ngươi buổi sáng có cái thông cáo đi? Hiện tại đều 8 điểm, ngươi còn có đi hay không?”

“Đi.” Cảnh Vân Trăn đứng lên, vứt bỏ tạp dề, thừa dịp Đường Hân Nhiên không chú ý, tiến đến Úc Khải bên cạnh, dùng sức ở trên mặt hắn ba tức hôn một cái, thấp giọng nói: “Bảo bối nhi, ca đi ra ngoài kiếm tiền dưỡng ngươi, buổi tối thấy!”

Úc Khải: “……”

Chờ Cảnh Vân Trăn đi rồi.

Đường Hân Nhiên trêu ghẹo nói: “Xem cái khủng bố điện ảnh, đem ảnh đế xem phục?”

Úc Khải khuôn mặt nhỏ đỏ lên: “Hân tỷ, xin lỗi, chúng ta……”

Đường Hân Nhiên: “Ngươi làm gì loại vẻ mặt này, ngươi tưởng yêu đương liền nói bái, chúng ta quốc gia lại không quy định nhân viên công vụ không chuẩn yêu đương, bất quá tốt nhất vẫn là trước đừng công bố, rốt cuộc ngươi hiện tại đang đứng ở sự nghiệp bay lên kỳ.”

“Ta biết đến.” Úc Khải ngoan ngoãn gật đầu: “Đúng rồi, Hân tỷ, hôm nay ta có cái gì an bài? Ta nhật trình biểu tốt nhất giống không viết?”

Đường Hân Nhiên: “Có, ngươi ăn no sao? Ăn no chúng ta đi viện nghiên cứu khoa học.”

Úc Khải gật gật đầu: “Ăn no, đi thôi.”

Hai người tới rồi viện nghiên cứu khoa học.

“Úc Khải tới rồi? Tới tới tới, Tiểu Khải, đi bên này, cho ngươi xem cái đồ vật.”

Úc Khải đã xem như viện nghiên cứu khoa học “Khách quen”, một vị viện nghiên cứu khoa học nhiệt tình mà cùng hắn chào hỏi, dẫn hắn vào một kiện phòng thí nghiệm, phòng thí nghiệm có đài rất lớn nửa vòng tròn hình máy móc, trung gian là một cái ghế dựa.

Úc Khải: “Đây là cái gì?”

Cái máy này thoạt nhìn thập phần công nghệ cao, nhưng cũng không phải Úc Khải trước kia nộp lên quá đồ vật.

Nghiên cứu nhân viên giới thiệu nói: “Đây là chúng ta căn cứ ngươi nộp lên cao duy độ khoa học kỹ thuật thiết kế ra tới một đài máy móc, chúng ta cho nó đặt tên kêu ‘ lâm thời chỉnh dung cơ ’.”

Úc Khải: “Lâm thời chỉnh dung cơ?”

“Đúng vậy, nó có thể căn cứ một người mặt bộ hình dáng, cốt cách kết cấu chế tạo ra một trương trăm phần trăm cùng mặt bộ dán sát mặt nạ da người, sẽ không ảnh hưởng người biểu tình động tác, hơn nữa mặc kệ là dùng mắt thường xem vẫn là dùng tay đi chạm đến, đều rất khó phân biệt nó thật giả.”

Úc Khải: “Oa, lợi hại như vậy? Kia chẳng phải là có thể tùy tiện biến thành những người khác? Nếu cấp nằm vùng cảnh sát dùng nói, kia không phải không bao giờ dùng sợ bại lộ?”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ