Hai cái nam fans trong tay nhéo chết con gián bị bắt vừa vặn, vốn đang không nghĩ thừa nhận, kết quả Cảnh Vân Trăn ra tới, một uy hiếp nói muốn báo nguy, lập tức liền túng.
Cảnh Vân Trăn: “Ai cho các ngươi như vậy làm?”
“Đừng, đừng báo nguy! Lâm Nghệ người đại diện!”
“Hắn nói chụp tiết mục sao, chính là giỡn chơi…… Bị bắt được cũng không có gì……”
Sau đó hai người liền đem Lâm Nghệ người đại diện gọi bọn hắn làm sự tình toàn nói.
[ ngọa tào, thật ghê tởm! ]
[ nghĩ như thế nào, cơm ném con gián??? Còn có thật nhiều người đang ở ăn đâu! ]
[ Lâm Nghệ quả nhiên là cái bạch liên hoa! Quá ghê tởm! Như thế nào làm được ra loại chuyện này tới a? ]
[ ta phun ra, vạn nhất thật ném vào đi, Cảnh ca cùng Úc bảo sợ là mười há mồm đều nói không rõ! ]
[ quá ác độc đi? Còn hảo bị phát hiện! Trợ lý cấp lực a! ]
Lâm Nghệ đương nhiên không thừa nhận, khóc đề đề mà đối với màn ảnh nói là người đại diện tự chủ trương, nàng chỉ là oán giận hai câu sinh ý kém mà thôi, cũng không có kêu hắn đi phá hư người khác sinh ý.
“Ta cùng Cảnh ca ca quan hệ như vậy hảo…… Như thế nào sẽ đâu……? Ta như thế nào sẽ làm như vậy đâu? Đại gia không cần nghe bọn họ nói bậy! Các ngươi phấn ta như vậy nhiều năm, còn không biết ta là thế nào người sao? Dương ca…… Dương ca hắn cũng chỉ là quan tâm ta mà thôi, đại gia không nên trách hắn, hắn đã xin lỗi!”
“Ta sẽ không nấu cơm, cũng có rất nhiều sự tình đều làm được không tốt, nhưng ta đã nghiêm túc đi làm, các ngươi có thể nói Lâm Nghệ nơi này không được nơi đó không được, nhưng là không thể hoài nghi ta nhân phẩm a.”
Mỹ nữ rơi xuống nước mắt, lập tức có fans mua đơn.
[ ta tin tưởng Nghệ Nghệ!! ]
[ anti-fan không cần nói hươu nói vượn! Không nhìn thấy cái kia người đại diện chính mình đều nói sao? Không phải Nghệ Nghệ kêu hắn làm như vậy, là chính hắn làm như vậy! ]
[ Nghệ Nghệ đã thực nỗ lực, đại gia không cần lại nói nàng! ]
[ vốn dĩ chính là cho nhau thương tổn tổng nghệ, ném hai chỉ con gián làm sao vậy? Không phải không ném vào đi sao? Như vậy tích cực liền không cần xem tiết mục hảo đi? ]
Còn có không ít thổ hào phấn, bắt đầu ở phòng phát sóng trực tiếp điên cuồng đánh thưởng.
Hôm nay các fan phát sóng trực tiếp đánh thưởng cũng sẽ ấn nhất định tỉ lệ tính toán tiến cuối cùng tiền lời.
Hiện tại này đó thổ hào các fan hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà tỏ vẻ phải cho Nghệ Nghệ vọt tới đệ nhất đi!
Còn có một ít người bắt đầu chạy đến Úc Khải phòng phát sóng trực tiếp chửi rủa làm sự tình, không chỉ có mắng chửi người, còn các loại cử báo, đem hắn phòng phát sóng trực tiếp làm đến chướng khí mù mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomantizmTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...