Chương 35

282 18 0
                                    


【 kho hàng thăng cấp trung ——0.1%……】

Tiểu hệ thống: 【 a a a, ký chủ ngươi quá tuyệt vời, ngươi quá tuyệt vời! Ngươi thật là thiên tài!! Sao sao sao sao sao!! 】

Úc Khải: “Thỉnh ngươi bình thường điểm.”

Tiểu hệ thống: 【 ta quá kích động sao ô ô ô! 】

Mệt nó ngay từ đầu còn cảm thấy chính mình trói sai rồi ký chủ, cho rằng này một đợt lại bạch cho, hiện tại nó mới biết được, nó sai rồi, nó này căn bản chính là trói lại cái đại bảo bối a!

Nó phía trước trói những người đó, không ít liền tháng thứ nhất mục tiêu cũng chưa đạt tới, đừng nói là 50 vạn, nhanh nhất cũng dùng suốt tám tháng, mà vị này ký chủ đâu.

Một tháng!

Cái này ký lục nó nói ra đi có thể ở thống giới thổi cả đời ngưu!

Vị này thiên tài ký chủ rốt cuộc là như thế nào nghĩ đến nộp lên cấp quốc gia, hiện tại quả thực vô địch hảo sao!

Úc Khải lạnh nhạt hỏi: “Hoàn thành thăng cấp sao?”

Cá mặn hiện thực.jpg

Tiểu hệ thống: 【 còn không có đâu, đang ở thăng cấp trung, đại khái yêu cầu 48 tiếng đồng hồ. 】

Úc Khải:?

Úc Khải: “48 tiếng đồng hồ? Các ngươi cái này server 2g lướt sóng?”

Tiểu hệ thống: 【 làm ơn, ký chủ, ta nơi duy độ khoảng cách bên này là phải dùng năm ánh sáng tính toán đâu, chỉ dùng 48 tiếng đồng hồ đã thực nhanh. 】

Úc Khải: “Vậy ngươi sẽ không dự download?”

Tiểu hệ thống quái ủy khuất: 【 ta nào biết ngươi như vậy thần tốc đâu……】

Úc Khải mới mặc kệ: “Khen thưởng đâu?”

Tiểu hệ thống: 【 cho cho cho, chờ thăng cấp xong rồi, đưa ngươi một kiện! 】

Úc Khải: “Hành.”

Này còn kém không nhiều lắm sao.

Cùng trong đầu tiểu hệ thống thảo muốn xong ứng có phúc lợi.

Úc Khải bế lên cúp cùng vài vị khách quý còn có tiết mục tổ nhân viên công tác cùng nhau đưa lưng về phía Mặc Giang tới cái đại chụp ảnh chung.

“Tới tới tới, 1, 2, 3——ok, đại gia thả lỏng điểm, đổi cái pose, lại đến một trương!”

Tô Minh Hiên quay đầu, đang muốn cùng Cảnh Vân Trăn tới cái làm quái anh em tốt, kết quả liền phát hiện —— xuất hiện, xuất hiện!

Cái kia kỳ kỳ quái quái hai người cách ly tráo lại xuất hiện.

Cách ly tráo, Cảnh Vân Trăn hướng Úc Khải duỗi tay.

“Tới, tiểu tân nhân, chúng ta bãi cái pose.”

Một cái quen thuộc động tác, bốn chỉ uốn lượn, ngón tay cái vượt mức quy định.

Úc Khải lập tức ngầm hiểu mà —— đệ lên rồi một lọ thủy.

Cảnh Vân Trăn:?

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ