Giống chỉ cuồng hất đuôi đại cẩu tử.
Quả nhiên, Úc Khải ánh mắt một chút thu trở về, quan tâm nói: “Ca, ngươi làm sao vậy? Nơi nào đau?”
“Vừa rồi xem ngươi ngã xuống, khả năng hướng quá nhanh, chân có điểm xử trứ……” Cảnh đại ảnh đế kia đau là nói đến là đến, ánh mắt biểu tình, kia kêu một cái đúng chỗ, so Tưởng Hoa giống như thật một trăm lần.
Viết hoa thống khổ.
Sợ tới mức Úc Khải đều có điểm luống cuống, hắn quay đầu gọi vào: “Hân tỷ? Bác sĩ! Mau kêu bác sĩ lại đây!”
Còn đứng dậy đem vị trí nhường cho Cảnh Vân Trăn ngồi, Cảnh Vân Trăn ngồi trên đi đồng thời, hơi mang đắc ý mà trừng mắt nhìn Tưởng Hoa liếc mắt một cái, còn thừa dịp ngồi trên đi kia cổ kính nhi, đem Tưởng Hoa ngạnh sinh sinh đẩy ra.
Thập phần tâm cơ!
Thiếu chút nữa trực tiếp quăng ngã trên mặt đất Tưởng Hoa:???
Úc Khải theo bản năng mà cũng kéo hắn một phen: “Tưởng Hoa, ngươi không sao chứ? Như thế nào quăng ngã?”
Tưởng Hoa lại lần nữa bài trừ vẻ mặt thống khổ, vốn dĩ tưởng hướng Cảnh Vân Trăn trên người dựa: “…… Không có việc gì…… Chính là…… Chính là ta vừa rồi đột nhiên cảm thấy ngực có điểm buồn……”
Kết quả còn không có dựa đến Cảnh Vân Trăn trên người đâu.
Cảnh Vân Trăn cũng đã hơn phân nửa chỉ dựa vào ở Úc Khải trên người, vẻ mặt thống khổ nói: “Ngô…… Ta vừa rồi đột nhiên cảm thấy ta đầu đau quá a……”
Úc Khải:???
Hắn càng luống cuống.
Sao hồi sự a, như thế nào một cái chân uy ngực buồn, một cái chân xử trứ đau đầu?
Đây là cái gì kỳ quái bệnh biến chứng? Trước kia như thế nào không nghe nói qua???
Chẳng lẽ là thế giới này độc hữu tật xấu sao? Như vậy nghiêm trọng sao?
Úc Tiểu Khải đầy mặt mộng bức, chính không biết làm sao thời điểm, Đường Hân Nhiên mang theo hai gã bác sĩ cùng bảo tiêu trực tiếp nâng cáng lại đây.
Úc Khải vội vàng nói: “Hân tỷ, cảnh……”
Hắn vừa định nói, Cảnh ca đau đầu, mau đem hắn đưa đi bệnh viện, đã bị Cảnh Vân Trăn bắt được tay.
Cảnh Vân Trăn vô lực nói: “Không có việc gì, ta không có việc gì, Tiểu Khải, ngươi không cần lo lắng cho ta, ta thân thể hảo, một chút tiểu thương mà thôi, ngươi làm ngươi người đại diện trước đưa…… Đưa cái kia ai đi bệnh viện đi, ta không có việc gì……”
Nghe một chút, này hữu khí vô lực mà nhu nhược ngữ khí.
Ảnh đế không hổ là ảnh đế, đắn đo mà kia kêu một cái tiêu chuẩn đúng chỗ!
Ai nhìn không khen một câu thịnh thế bạch liên hoa a!
Tưởng Hoa tính cái gì? Hắn mới là bạch liên hoa giới nhất tịnh nhãi con!
Đi bạch liên hoa lộ, làm bạch liên hoa không đường có thể đi!
Tưởng Hoa:???
Đường Hân Nhiên cũng vẻ mặt dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomantikTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...