Chương 9

227 19 0
                                    

Ở trên xe trò chuyện, bất tri bất giác trung, bọn họ đã tới rồi hai đống ở vào vùng ngoại thành hai tầng liền bài nhà kiểu tây trước mặt.

“Đây là địa phương nào?”

“Đây là quốc gia vì ngươi an bài tân nơi, ngươi trụ bên trái kia đống, ta cùng đoàn đội những người khác trụ bên phải kia đống.”

“Quốc gia còn bao phân phối nơi?”

“Đương nhiên, ngươi nguyên bản trụ địa phương ở trung tâm thành phố, ngư long hỗn tạp, hệ số an toàn thấp, bất lợi với chúng ta bảo hộ ngươi, nếu ngươi tưởng cùng ngươi vị hôn phu tiếp tục ở cùng một chỗ nói, cũng có thể đem hắn đưa tới bên này trụ, nhưng là yêu cầu hắn ký tên bảo mật hiệp nghị hơn nữa tiếp thu quốc gia theo dõi.”


Bất quá so sánh với cái này, Đường Hân Nhiên càng muốn kiến nghị hắn, cùng với mang vị hôn phu đổi cái chỗ ở, không bằng trực tiếp đổi cái vị hôn phu.

Úc Khải ở căn cứ đãi hai ngày, hơn nữa hôm nay đã mau ba ngày, một chiếc điện thoại cũng chưa đánh lại đây thăm hỏi một chút vị hôn phu, còn muốn lưu trữ ăn tết sao?

Hơn nữa từ điều tra tư liệu tới xem, đó chính là cái ở ngoại tình bên cạnh tra nam, trước hai năm đối Úc Khải thực không tồi, gần nhất lại ở bồi nam nhân khác ăn cơm đi dạo phố xem điện ảnh, đã có một vòng nhiều không hồi quá gia.

“Không.” Úc Khải sợ bị hiểu lầm, chạy nhanh phủi sạch quan hệ: “Không cần, chúng ta đã chia tay.”

Đường Hân Nhiên nếu không nhắc tới, hắn đều mau đã quên chính mình còn có cái “Vị hôn phu”.

Hiện giờ có quốc gia vì hắn hộ giá hộ tống, Úc Tinh Thần vai chính quang hoàn liền áp chế không đến trên người hắn, dù sao Thẩm Dục cũng không thích nguyên chủ, căn bản sẽ không quản hắn đang làm cái gì.

Về sau đường ai nấy đi, bọn họ kia một đống ái như thế nào Tu La tràng như thế nào Tu La tràng, ái như thế nào tranh đoạt Úc Tinh Thần liền như thế nào tranh đoạt, cùng hắn vô dưa.

“Chúng ta đây hiện tại đưa ngươi trở về dọn đồ vật?”

Vài thứ kia đều là nguyên chủ, đối với Úc Khải bản nhân mà nói kỳ thật cần phải cũng không nên, nhưng hắn vẫn là chuẩn bị làm bộ làm tịch mà thu thập vài thứ mang đi, vì tránh cho bại lộ, hắn làm Đường Hân Nhiên ở dưới lầu chờ hắn.

Kết quả không nghĩ tới này một chuyến trở về, còn gặp một cái khách không mời mà đến.

“Ca, ngươi rốt cuộc……” Đã trở lại! Nữ hài xán lạn gương mặt tươi cười đang xem thanh Úc Khải sắc mặt kia một khắc, lập tức tới cái 180 độ đại chuyển biến, nhíu mày nói: “Như thế nào là ngươi a?”

Úc Khải:?

Này lại là ai?

Tiểu hệ thống thở dài khí 【 Thẩm Dục muội muội, Thẩm Lâm! 】

Nó đường đường một cái đến từ cao vĩ độ thế giới cao trí năng hệ thống hằng ngày tác dụng chính là mỗi ngày giúp Úc Khải nhận người sao?!

Thẩm Dục, bổn văn chiếm cứ đại lượng độ dài quan trọng nhân vật.

Mà Thẩm Lâm là Thẩm Dục thương yêu nhất tiểu muội, suất diễn đồng dạng không ít, làm một cái chính diện nhân vật, nàng đương nhiên là Úc Tinh Thần trận doanh, từ nhỏ đó là Úc Tinh Thần tiểu mê muội.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ