Chương 98

233 16 0
                                    

Tuyệt đối là sẽ phía trên bản đầu đề trình độ!

Giờ khắc này, ở đây phóng viên đều điên rồi, tre già măng mọc mà hướng lên trên hướng.

“Hoắc tiên sinh, xin hỏi nàng vừa rồi nói đều là thật vậy chăng?!”

“Hoắc tiên sinh, Hoắc Tinh Thần đến tột cùng có phải hay không ngài nhi tử?”

“Ngài thật là bị tái rồi sao?”

“Hoắc tiên sinh, thỉnh ngài trả lời một chút chúng ta vấn đề!”

“Hoắc tiên sinh, Hoắc tiên sinh!”

Này đó phóng viên cũng là tàn nhẫn người, điều điều hướng Hoắc Hãn Giang đau điểm thượng dẫm.

Bảo tiêu cùng nhân viên công tác là đẩy đều đẩy không khai.

Tiếng chụp hình cùng đèn flash cơ hồ là dỗi bọn họ mặt chụp.

Hoắc Hãn Giang bên cạnh bí thư cùng trợ lý chạy nhanh cầm lấy folder ngăn trở lão bản mặt, che chở hắn rời đi nơi này.

Cố tình lúc này Trần Chỉ Mẫn phác lại đây ôm lấy hắn eo, khóc hô: “Hãn Giang, Hãn Giang! Đừng đi, ngươi tin tưởng ta a, tin tưởng chúng ta! Ta là ái ngươi! Vì ngươi ta cái gì đều nguyện ý làm! Ngươi không thể như vậy đối ta, ngươi không thể!”

Úc Tinh Thần cũng đi theo đi kéo Hoắc Hãn Giang: “Ba, ngươi nghe chúng ta giải thích, sự tình thật sự không phải bọn họ nói như vậy! Ta là ngài thân nhi tử a! Ngài như thế nào có thể tin tưởng hai cái người ngoài nói?”

Đây là hắn cuối cùng cơ hội, hắn vô luận như thế nào cũng sẽ không có thể làm Hoắc Hãn Giang liền như vậy rời đi.

Hắn cần thiết muốn cho Hoắc Hãn Giang tin tưởng bọn họ!

Lúc này Hoắc Hãn Giang mất hết thể diện, chỉ nghĩ nhanh lên rời đi nơi này, bị Trần Chỉ Mẫn cùng Úc Tinh Thần năm lần bảy lượt mà ngăn trở, rốt cuộc hoàn toàn phát hỏa, hung hăng mà một phen đẩy hắn ra nhóm, giận dữ hét: “Lăn! Các ngươi đều cút cho ta!”

Trần Chỉ Mẫn thét chói tai té lăn quay trên mặt đất.

Tốt, lần này là thật quăng ngã, mang giày cao gót chân một uy, đầu gối phanh một chút đánh vào trên sàn nhà, đau đến ngao ngao kêu.

“Ba!” Nhìn Hoắc Hãn Giang bóng dáng, Úc Tinh Thần sắc mặt trở nên trắng bệch, hắn không màng nàng mẹ kêu đau, mạnh mẽ đem người đỡ lên, đẩy ra chung quanh phóng viên, kéo nàng đuổi theo.

“Ba! Ba!”

Lúc này giữa sân đã hoàn toàn hỗn loạn, đại môn phương hướng cũng bị phóng viên phá hỏng, Hoắc Hãn Giang không thể không trước trốn vào giữa sân phòng họp, chuẩn bị chờ bên ngoài nhân viên công tác duy trì hảo thứ tự lại đi ra ngoài.

Úc Tinh Thần đỡ bị thương Trần Chỉ Mẫn theo lại đây, dù sao cũng là nhân gia gia sự, nhân viên công tác cũng không hảo cường hành ngăn đón, bọn họ liền cũng tễ đi vào.

Hoắc Hãn Giang quay đầu thấy bọn họ, sắc mặt xanh mét: “Ta không phải cho các ngươi lăn sao?!”

Úc Tinh Thần chạy nhanh nói: “Không, ba ba, ngươi nghe chúng ta giải thích, sự tình thật sự không phải bọn họ nói như vậy, này đó đều là vu oan hãm hại a, ba, ngươi bình tĩnh một chút……”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ