Kỳ thật hôm nay Tưởng Hoa có thể thuận lợi tiến vào Úc Khải phòng hóa trang, là bọn họ cố ý cấp cơ hội, làm hắn đi vào.
Bởi vì Úc Khải buổi sáng từ hệ thống nơi đó đã biết Tưởng Hoa qua đi trải qua một chút sự tình.
Trừ bỏ cố ý hại người dị ứng ở ngoài, hắn đã từng còn đã làm rất nhiều khác chuyện xấu.
Giống loại này sau lưng cố ý truyền nhân nhàn thoại chửi bới người khác sự tình liền không nói.
Hắn còn trộm lấy quá diễn viên A đồ vật, phóng tới diễn viên B trong bao, khơi mào bọn họ mâu thuẫn, làm cho bọn họ cãi nhau, chính mình đến lợi.
Ở đóng phim trong quá trình “Thất thủ” đem một cái phi thường sợ thủy nam diễn viên cấp đẩy mạnh hồ nước.
Tuy rằng lập tức đã bị cứu lên tới, nhưng hắn bị sợ hãi, bởi vì hắn khi còn nhỏ từng thiếu chút nữa chết chìm ở ao cá, lúc này đây rơi xuống nước lại kích phát thơ ấu bóng ma, hắn không chịu khống chế mà thét chói tai, như thế nào an ủi cũng vô dụng.
Diễn chụp không nổi nữa, chỉ có thể đổi diễn viên.
Tưởng Hoa nhân cơ hội đem chính mình đẩy đi lên.
Nghiêm trọng nhất một lần, hắn cấp một cái diễn viên truyền đạt sai lầm tin tức, dẫn tới cái này diễn viên ở đi diễn thời điểm dẫm không từ bậc thang quăng ngã đi xuống, miệng phùng tám châm, thiếu chút nữa phá tướng.
Xong việc cũng là đánh chết không thừa nhận, nói hắn chính là dựa theo đạo diễn nói, là cái kia diễn viên chính mình hiểu lầm, diễn viên tức giận đến ngứa răng, nhưng cũng lấy không ra chứng cứ, chỉ có thể không giải quyết được gì.
Rốt cuộc đoàn phim đóng phim thời điểm thường xuyên sẽ phát sinh một ít ngoài ý muốn, liền tỷ như Úc Khải phía trước đột nhiên từ dây thép thượng đảo tài xuống dưới cái loại này tình huống, chỉ cần không ra vấn đề lớn, cũng sẽ không có người liên tưởng đến “Nhân vi” mặt trên.
Hơn nữa một cái đoàn phim, thiếu mấy chục hào người, nhiều một hai trăm hào người, tưởng tra cũng không dễ dàng.
Hơn nữa hắn cũng túng, cũng không dám đắc tội đại diễn viên, hại đều là một ít trung hạ tầng tiểu diễn viên, không ai sẽ truy tra.
Úc Khải nghe xong liền một cái cảm giác.Thật sự thật quá đáng.
Hắn nguyên bản cho rằng Tưởng Hoa nhiều lắm là cái sẽ ở sau lưng nói người nhàn thoại tiểu nhân, lại không nghĩ rằng hắn cư nhiên sẽ phát rồ đến trực tiếp hại người.
Dị ứng, bóng ma tâm lý cập phá tướng, một cái không hảo đều là sẽ lưu lại nghiêm trọng di chứng thậm chí người chết.
Không biết còn chưa tính, nếu đã biết, nếu liền như vậy thả hắn đi, hắn hơn phân nửa sẽ không bỏ qua.
Hoặc là sẽ tiếp tục trả thù hắn, hoặc là còn sẽ đi thương tổn người khác.
Úc Khải cùng Đường Hân Nhiên thương lượng một chút, quyết định cho hắn một cái giáo huấn.
Cho nên Úc Khải tới cái “Câu cá chấp pháp”, cố ý rộng mở phòng hóa trang không có lưu người, xem hắn có thể hay không làm sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomantikTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...