Cũng may người nam nhân này tuy rằng mê, nhưng hắn không có nói dối, tư thế ngủ tương đối thành thật.Hai người an ổn mà vượt qua một đêm.
Chính là một cái không cẩn thận ngủ quên, ngày hôm sau bị tiết mục tổ tới gõ cửa kêu rời giường mới bò dậy.
Chờ rửa mặt xong, mặc tốt trợ lý đưa tới quần áo làm tốt trang tạo, một trước một sau từ trong phòng đi ra ngoài ——
Tiết mục chính là lúc này bắt đầu quay.
[ oa!!! Ta nhìn thấy gì!! Cảnh Vân Trăn cùng Úc Khải tối hôm qua ngủ một phòng?! ]
[ Cảnh ca không nên ở đại lao ngồi xổm sao? Vì cái gì sẽ từ Úc bảo bối trong phòng ra tới?! ]
[ tối hôm qua đã xảy ra cái gì!! Làm ta khang khang, làm ta khang khang!! ][ thấy không, Úc bảo bối cùng Cảnh Vân Trăn xuyên tình lữ trang!!! Hắc hắc ai ~~ ]
Úc Khải hôm nay xuyên chính là một thân cải tiến khoản màu trắng viên lãnh bào, thâm sắc đai lưng phác họa ra thon dài vòng eo, trên quần áo ấn rất nhiều xinh đẹp màu bạc ám văn.
Mà Cảnh Vân Trăn đâu, tuy rằng vẫn là một thân hắc, nhưng lại bất đồng với trước hai ngày dứt khoát lưu loát nhìn là có thể cùng người làm một trận kính trang, mà là một bộ nho nhã hiền hoà Ngụy Tấn phong giao lãnh áo dài, vạt áo cổ áo thượng ấn cùng sắc hệ màu bạc ám văn.
Còn đều là sơn thủy rừng trúc.
Kỳ thật này hai bộ quần áo là trùng hợp, cũng không phải thật sự tình lữ trang, nhưng chính cái gọi là hắc bạch tuyệt phối, hơn nữa in hoa phong cách nhất trí, hai người đứng chung một chỗ cp cảm quả thực kéo đầy.
[ hôm nay là phong lưu ăn chơi trác táng công tử cùng không rành thế sự nhà giàu tiểu thiếu gia cảm giác quen thuộc! ]
[ a a a, bọn họ cùng khung thật sự quá đẹp mắt!! Nhiều chụp điểm, cầu xin!! Ta hảo ái a!! ]
Úc Khải mua bữa sáng thời điểm, nào đó da mặt dày ảnh đế thấu lại đây: “Tiểu tân nhân, xem ở tối hôm qua chúng ta cùng giường…… Ngô!”
Ở cái này gia hỏa lại nói ra cái gì kinh thiên động địa nói phía trước, Úc Khải bay nhanh mà tắc cái bánh bao cho hắn.
Úc Khải khẽ cắn môi, nỗ lực ngăn chặn đánh người mà xúc động, nhu hòa nói: “Cảnh tiên sinh, ta thỉnh, ngài không cần khách khí, ăn nhiều một chút.”
Có chút soái ca khá tốt, chính là đáng tiếc dài quá há mồm.
Nhưng mà hắn tắc cũng đã chậm.
Màn hình trước ăn dưa quần chúng đều đã nghe được.
[ cùng giường??? ]
[ đây là chúng ta có thể nghe sao!! ]
[ ha ha ha, Úc bảo mặt có điểm hồng, các ngươi phát hiện không có! Quá đáng yêu! ]
Ăn xong bữa sáng, mọi người đang chuẩn bị rời đi, đột nhiên phi vào được một con màu trắng bồ câu, xì xì, thiếu chút nữa dừng ở Úc Khải trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...