Chương 62

226 20 0
                                    

“A a a a a!!” Úc Tinh Thần tức giận đến ở trong phòng ngủ vô năng cuồng nộ, phẫn nộ mà một chân đá phiên rương hành lý, nơi nào còn nhìn ra được đầu gối bị thương?

Cái kia Cảnh Vân Trăn, quả nhiên là cái tử biến thái, xú thẳng nam!!!

Liền ở Úc Tinh Thần tức giận đến chết khiếp thời điểm, hắn người đại diện lại đây, người đại diện trấn an nói: “Thần Thần, không có việc gì, ta mới vừa đi đi tìm đạo diễn, hắn nói này không trách ngươi, là Cảnh Vân Trăn quá tích cực, vừa rồi hắn nói, sẽ làm ngươi lấy bàng thính sinh thân phận trở lại trong tiết mục.”

Úc Tinh Thần: “Bàng thính sinh?”

Người quản lí: “Đúng vậy, đạo diễn chuyên môn vì ngươi cùng mặt khác ba cái bị Cảnh Vân Trăn đào thải nghệ sĩ thiết lập thân phận, ngươi hảo hảo biểu hiện, đánh một cái hoàn mỹ nghịch tập chiến!”

“Hảo, Bình ca, ta sẽ nỗ lực!” Úc Tinh Thần vội vàng một ngụm đáp ứng.

Hắn nội tâm một trận mừng như điên, nhất định là Nhan Kỳ Thụy giúp hắn nói chuyện, hắn liền biết còn có biện pháp, chờ xem, hắn lần này nhất định phải xoay người nghịch tập.

Cảnh Vân Trăn, ngươi còn không phải là thích “Phật hệ cá mặn” nhân thiết sao? Này có cái gì khó? Hắn cũng sẽ.

Hắn muốn cho hắn “Thật hương”!

Vì thế tiết mục phần sau tràng, Úc Tinh Thần hoa thức tú tồn tại cảm, quả nhiên thành công nghịch tập, vãn hồi rồi danh tiếng, đêm đó liền bởi vì đạo sư nhóm khen mà thượng hot search.

[ Úc Tinh Thần kỹ thuật diễn là thật sự không tồi! ]

[ Tinh Thần quá tuyệt vời! ]

[ các ngươi phát hiện không có, liền Đàm Hoành Thâm đều đối chúng ta Tinh Thần lau mắt mà nhìn! ]

[ ta dám nói ở 00 sau này một đám diễn viên, liền không có so Úc Tinh Thần kỹ thuật diễn càng tốt. ]

Nhưng mà hắn nhiệt độ duy trì không đến cả đêm, tiết mục tổ liền thả ra một cái trọng bàng tin tức.

Tiếp theo kỳ nhiều một vị nhân vật thần bí.

Bất quá cái này nhân vật thần bí là ai, lại cố ý điếu người ăn uống không nói.

Chỉ là công bố một cái màu đen cắt hình.

Dẫn tới các fan tò mò cực kỳ, điên cuồng mà cầm cắt hình so đối, ý đồ biết rõ ràng là ai.

Một chút liền không có gì người lại đi chú ý Úc Tinh Thần.

Càng làm cho Úc Tinh Thần không nghĩ tới chính là.

Cuối cùng ngưu bức quảng đại võng hữu thật đúng là khai quật ra tới.

Người này cư nhiên là Úc Khải!

Tư Nhân biết được về sau liền nổi giận.

“Ta phi, hắn tính cái thứ gì? Chúng ta đều là mấy ngàn cá nhân bên trong tuyển chọn / ra tới, cái kia Úc Khải dựa vào cái gì hàng không? Hắn xứng sao?”

Đang nói, Úc Khải tới.

Hắn tay phải ôm một con lông xù xù cá mặn thú bông, tay trái xách theo một con cá mặn ngoại hình rương hành lý vào ký túc xá hành lang.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ