“Phốc.” Phảng phất bị hung hăng mà chọc trúng cười điểm: “Ha ha ha ha ha ha!”
Cảnh Vân Trăn lại cười cái không ngừng, trực tiếp cười đến ở trên giường lăn lộn, cười đến Úc Khải thẹn quá thành giận, cười đến hắn giận từ trong lòng khởi, hung ba ba nói: “Ngươi, ngươi không cho cười!”
Lại không biết hắn này phúc tưởng hung lại không quá dám hung, nỗ lực tráng khởi lá gan hung tiểu bộ dáng càng chọc trúng Cảnh Vân Trăn cười điểm, cười đến lớn hơn nữa thanh.
Úc Khải: “……”
Tức giận nga! Cảnh Vân Trăn không lo người!
Chính là hắn có thể thế nào đâu?
Hắn không thể!
Khuất nhục tiểu tân nhân chỉ phải bế lên dưa hấu, yên lặng ngồi vào giường một khác đầu, một bên tiếp tục ăn ngọt ngào dưa hấu một bên dùng bóng dáng tỏ vẻ không tiếng động mà kháng cự.
“Tiểu tân nhân?”
“……”
“Úc Khải?”
“……”
“Tiểu Úc đệ đệ?”
“……”“Thật sinh khí lạp?”
“……”
Nga khoát.
Mắt thấy Úc Khải thật sinh khí, Cảnh Vân Trăn lập tức dừng cười, không đùa hắn.
Hắn phiên hai trang trên giường notebook, nhìn đến Úc Khải bút ký cùng hắn bắt chước tác nghiệp, cũng thấy được bên cạnh cứng nhắc thượng điện ảnh đoạn ngắn.
“《 điệp mộng nhân sinh 》 a, lão kinh điển, ngươi lại đây, ta cho ngươi nói một chút.”
Úc Khải chần chờ một chút, không nhúc nhích.
“Đây là ngươi tiếp theo bộ diễn? Ta cũng cho ngươi nói một chút?”
Úc Khải ôm dưa hấu dịch trở về.
“Ngươi trước bắt chước một chút này đoạn cho ta xem.”
Úc Khải: “……”
Cảnh Vân Trăn: “Bắt chước đi, ta không cười ngươi.”
Úc Khải: “Thật sự?”
Cảnh Vân Trăn: “Thật sự.”
Úc Khải lại bế lên gối đầu: “Ta đây thử xem.”
“……”
Sau đó, xem xong Úc Khải biểu diễn Cảnh lão cẩu một cái không nhịn xuống lại cười.
“……” Úc Khải vốn dĩ liền không quá phóng đến khai, bị như vậy cười, mặt tức khắc đỏ bừng.
—— Cảnh Vân Trăn, ngươi cái này vương bát đản!
Tiểu tân nhân ôm gối đầu, thập phần phẫn nộ, dùng ánh mắt lớn tiếng bb!
“Hảo hảo.”
Đừng mắng đừng mắng!
Cảnh Vân Trăn nhịn cười nói chính sự: “Ngươi biết đồng dạng là động tác, ngươi biểu diễn cùng nguyên tác lớn nhất chênh lệch ở nơi nào sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...