Cũng may nguyên chủ cũng liền 20 tuổi xuất đầu tuổi, cùng bình thường sinh viên không có gì khác nhau, thực dễ dàng liền trà trộn vào đi.
Chỉ là hoa điểm thời gian mới nghe được Dương Khôn Khải giáo thụ đi học phòng học.
Vận khí không tồi, vừa vặn đuổi kịp cuối cùng một tiết khóa.
【 ký chủ, ngươi đây là chuẩn bị làm gì? 】 hệ thống nhắc nhở nói 【 hậu thiên đã có thể chính thức bắt đầu nhiệm vụ đếm ngược. 】
Không thèm nghĩ biện pháp làm nhiệm vụ, lại chạy tới nơi này nghe cái gì vật lý học giáo thụ khóa?
Nên sẽ không thật liền tự sa ngã mà chờ chết đi?
Lúc này tiểu hệ thống còn không biết, nó sắp đối mặt cái gì.
Đãi toạ đàm sắp kết thúc thời điểm,Úc Khải bỗng nhiên nói: “Hệ thống, cho ta cái kia ‘ vết thương phục hồi như cũ nước thuốc ’.”
Đây là hắn mới vừa get kỹ năng, ở trong đầu chỉ cần kêu gọi hệ thống, nó là có thể nghe thấy hắn não nội ý tưởng, liền há mồm đều có thể tỉnh.
【 ngươi muốn cái này làm cái gì? Ngươi là tưởng trị liệu trên tay bị phỏng? Lại không ở trên mặt, đừng lãng phí cái này bảo bối cơ hội. 】
Loại trình độ này bị phỏng sẽ không lưu sẹo, liền tính lưu sẹo, về sau làm khư sẹo giải phẫu là có thể xóa.
Úc Khải: “Ta liền phải cái này.”
【 vì cái gì? 】
Úc Khải: “Không có vì cái gì.”
Lại là những lời này!
【…… Hảo đi hảo đi. 】 hệ thống tựa hồ là thở dài khẩu khí, đem dược tề cho hắn 【 thoa ngoài da nội dùng đều có thể, ngươi cái kia tiểu vết thương một hai giọt là đủ rồi. 】
Bắt được nước thuốc, chờ lên lớp xong, Úc Khải bay nhanh mà đi tới bục giảng biên.
“Giáo sư Dương.”
Dương Khôn Khải đang ở thu thập trên bục giảng laptop, nghe vậy ngẩng đầu: “Đồng học, có chuyện gì sao?”
“Ân, ta có một ít trọng yếu phi thường vấn đề tưởng hướng ngài thỉnh giáo.”
“Nga?” Dương Khôn Khải quay đầu đánh giá hắn: “Ngươi không phải chúng ta hệ học sinh đi?”
Hắn thực xác định chưa từng gặp qua bộ dạng như vậy xuất chúng học sinh.
“Đúng vậy, ta là điện tử tin tức công trình học sinh.” Úc Khải tiếp tục biên.
“Điện tử tin tức công trình?” Dương Khôn Khải hiển nhiên không nghĩ tới cái này chuyên nghiệp học sinh hội tới cọ chính mình khóa.
“Kỳ thật có một vấn đề bối rối ta vài thiên, chỉ có ngài mới có thể giải đáp.”
Úc Khải lấy ra trăm phần trăm thành khẩn cùng tràn ngập lòng hiếu học ánh mắt, hơn nữa hắn uống xong đi lực tương tác dược tề, hiệu quả max.
Vì thế Dương Khôn Khải cũng không có lại hỏi nhiều, vẻ mặt ôn hoà mà nói: “Hành, ta chờ lát nữa không khóa, ngươi cùng ta đi văn phòng nói đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomansaTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...