Chương 51

262 21 0
                                    


Diêu hoa tay?

Đừng nói, Cảnh Vân Trăn thật đúng là sẽ không, hắn là học võ lại không phải học vũ.

Úc Khải nhất định cũng là biết hắn sẽ không diêu hoa tay đi?

Giảo hoạt tiểu cá mặn!

Cảnh Vân Trăn tiếp tục nhéo “Quỷ kế đa đoan” cá mặn miệng, quyết tuyệt nói: “Không, không được, liền tính ngươi có thể diêu quá ta cũng không được!”

Úc Khải: “?”

Úc Khải: “Ngô? Sâm mạc a?”

Kỳ thật hắn vừa rồi chính là lướt sóng hướng nhiều, thuận miệng một cái tiếp ngạnh, căn bản không nghe minh bạch Cảnh Vân Trăn đang nói cái gì.

Nam nhân tiếp tục ngẩng đầu, lấy 45 độ nhìn lên không trung, bi thương nghịch lưu thành hà, dùng giàu có từ tính thanh âm trầm thấp nói: “Tiểu cá mặn, ta cũng không trách ngươi, này không phải ngươi sai.”

Này xác thật không thể trách Úc Khải, rốt cuộc hắn là trên thế giới này hoàn mỹ nhất nam nhân, ai có thể ngăn cản được trụ mị lực của hắn đâu?

Nhưng bọn hắn là anh em kết bái huynh đệ, huynh đệ sao lại có thể yêu đương đâu? Hắn không thể thực xin lỗi Quan nhị gia!

Úc Khải: “A?”

Tiểu cá mặn chính mộng bức thời điểm, bên cạnh có cái thanh âm đánh gãy bọn họ đối thoại.

“Úc Khải! Úc Khải! Nga, ngươi ở chỗ này a? Tìm ngươi hơn nửa ngày, Ngải đạo tìm ngươi.”

“Nga hảo, cảm ơn, ta lập tức qua đi, Cảnh ca, ngươi buông tay lạp!” Cá mặn bĩu môi lầm bầm mà đem miệng mình từ Cảnh Vân Trăn trong tay giải cứu trở về.

Hắn đang muốn xoay người, đột nhiên thấy Cảnh Vân Trăn trên lỗ tai tựa hồ lại dính điểm tiểu tro bụi.

Bởi vì điện ảnh thành bên cạnh ở trang hoàng, thường thường sẽ phi điểm tro bụi cát đá gì lại đây, Cảnh Vân Trăn lớn lên cao, dễ dàng trở thành mục tiêu.

Vì thế Úc Khải lại giơ tay giúp Cảnh Vân Trăn lộng một chút.

!!!

Cảnh Vân Trăn vẻ mặt khiếp sợ mà vuốt chính mình vành tai.

Này tiểu cá mặn, đến không được!!!

Hắn bắt lấy bên cạnh trợ lý: “Tiểu Hà, ngươi nói này làm sao bây giờ?”

Trợ lý: “A?”

Cảnh Vân Trăn: “Rõ ràng ta đều cự tuyệt, hắn cư nhiên còn sờ ta lỗ tai!!!”

Trợ lý: “?”

Trợ lý không quá minh bạch Cảnh Vân Trăn đang nói cái gì, nhưng vẫn là thói quen tính: “A đối.”

Cảnh Vân Trăn: “Hắn còn biết ta sẽ không diêu hoa tay! Hắn cũng quá hiểu biết ta đi?”

Trợ lý: “?”

Diêu hoa tay? Đây là cái gì kỳ quái đồ vật!

Bất quá ngoài miệng vẫn cứ: “A đúng đúng.”

Dù sao ngươi cấp trả tiền lương, ngươi nói cái gì đều đối.

Cảnh Vân Trăn: “Ai…… Tiểu Hà, ngươi nói thật đi, ngươi có phải hay không cũng đã sớm nhìn ra tới hắn thích ta?”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ