Chờ đến buổi tối về nhà thời điểm.
Cảnh Vân Trăn đã hoàn toàn say, dán lên Úc Khải trên người, còn ở trên đường liền ôm muốn thân thân muốn ôm một cái……
Không cho còn oán giận.
“Tiểu cá mặn, ngươi nói, ngươi có phải hay không không yêu ta?”
“Ngươi nói, ngươi có phải hay không thay lòng đổi dạ?”
“Ngươi nói, cái kia soái khí bắp tay là ai?!”
Kết quả bị Úc Khải sinh khí mà hừ một tiếng, liền lập tức thành thật, đột nhiên một chút trạm đến thẳng tắp, biểu tình lạnh lùng, ánh mắt nghiêm túc, phảng phất ở trạm quân tư.
Nếu không phải có chỉ tay còn lặng lẽ nắm Úc Khải tay áo nói.
Về đến nhà thời điểm đã là buổi tối 10 điểm nhiều.
Úc Khải đem Cảnh Vân Trăn lãnh tiến phòng vệ sinh, tẩy trắng đồ ăn giống nhau lột sạch cho hắn tùy tiện vọt hướng, liền đem người ném vào phòng ngủ, tắc cái cá mặn ôm gối, làm hắn trước ôm lấy ngoan ngoãn đợi.
Chờ Úc Khải thoải mái dễ chịu tắm rửa xong ra tới, Cảnh Vân Trăn chính mình từ trên giường đi xuống, chính ngồi xổm phòng ngủ trên mặt đất đùa nghịch hắn bao.
Úc Khải xoa tóc đi tới, ở mép giường ngồi xuống: “Ca, đại buổi tối, ngươi thu thập cái gì bao? Không phải hậu thiên mới đi nhà ngươi sao?”
Úc Khải vốn dĩ cho rằng Cảnh Vân Trăn đã thanh tỉnh, kết quả hắn cũng không có, nam nhân ngồi xổm trên mặt đất đã phát một hồi lâu ngốc, mới ngẩng đầu lên, đáng thương hề hề mà trả lời.
“Ta phải trước đem ta chính mình đóng gói hảo, ngươi phương tiện mang đi, miễn cho ngươi không cần ta.”
Úc Khải: “……?”
Đường đường quốc tế ảnh đế, ngàn dặm mới tìm được một xuất sắc tướng mạo, giới giải trí nhan giá trị trần nhà.
Không nói fans, vòng sáng nội thích Cảnh Vân Trăn người là có thể xếp thành một cái hàng dài, cơ hồ mỗi lần đóng phim đều sẽ có người ý đồ thông đồng Cảnh Vân Trăn.
Đương nhiên, sẽ bị không lưu tình chút nào mà cự tuyệt.
Như vậy một cái vạn nhân mê, sao còn tự ti đi lên?
Úc Khải: “Ca, ngươi như thế nào sẽ cảm thấy ta không cần ngươi đâu?”
“Bởi vì ngươi đều không chủ động cho ta gửi tin tức, mỗi lần chúng ta không ở một cái đoàn phim đều là ta tìm ngươi ngươi mới lý ta.”
Úc Khải: “…… Đó là bởi vì ngươi lên đến quá sớm.”
Mặc dù xuất ngũ nhiều năm, nhưng Cảnh Vân Trăn vẫn cứ vẫn duy trì dậy sớm thói quen, cũng liền ở nhà bồi Úc Khải thời điểm sẽ trầm mê ôn nhu hương lại ngủ nướng.
Ngày thường công tác đều là 5 giờ rưỡi liền dậy, luôn luôn thức dậy so Úc Khải sớm, cho nên từ trước đến nay là Cảnh Vân Trăn trước gửi tin tức, chờ Úc Khải đi lên lại hồi phục hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomantikTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...