Vừa rồi những cái đó điên cuồng thổi phồng Úc Hoằng Nghĩa người cũng đều ngây ngẩn cả người, xấu hổ lại hối hận.
Bọn họ vừa rồi thế nhưng còn dào dạt đắc ý, bọn họ rốt cuộc là chỗ nào tới tự tin, cho rằng Úc Khải chính là cái không nơi nương tựa tiểu nhân vật?!
Cái gì giận mà không dám nói gì, rắm cũng không dám đánh một cái? Úc Khải căn bản chính là lười đến theo chân bọn họ loại này nhàm chán tiểu nhân vật so đo a!
Khó trách Cảnh Dật cười đến lợi hại như vậy.
Chỉ sợ là đem bọn họ đương xiếc khỉ nhìn đi?
Buồn cười, xác thật quá buồn cười.
Vai hề lại là ta chính mình!
Úc Hoằng Nghĩa quả thực không thể tin được chính mình sở thấy hết thảy.
Úc Khải như thế nào sẽ nhận thức bọn họ?!
Hắn không phải một cái không văn hóa không năng lực đồ quê mùa sao? Hắn là khi nào kết bạn thượng này đó đại lão?
Úc Hoằng Nghĩa trên mặt lúc đỏ lúc xanh, hắn tưởng nói điểm cái gì, nhưng miệng trương lại trương, dây thanh phảng phất thất thanh giống nhau, nửa ngày phát không ra thanh âm tới.
Vừa rồi mấy người nói chuyện thanh âm không tính tiểu, chung quanh cũng có khác người nghe thấy được.
Lúc này có người hiểu chuyện cố ý hỏi: “Đúng rồi, các ngươi mới vừa ở liêu cái gì đâu? Ta xem Cảnh tiên sinh cười đến như vậy vui vẻ.”
“Không liêu cái gì.” Cảnh Dật cười cười: “Chính là nghe này vài vị tiên sinh nói muốn giúp Úc Khải đâu.”
“Trợ giúp?” Lâm đổng xem qua đi, phát hiện tất cả đều là sinh gương mặt, hiển nhiên là mấy cái không biết đến từ gia tộc nào dòng bên tiểu công ty người, thập phần khó hiểu hỏi: “Bọn họ giúp Úc Khải? Bọn họ có thể giúp cái gì?”
“Ha ha ha…… Ha ha……” Kia mấy người lúc này hận không thể chạy nhanh tìm cái phùng chui vào đi, cười gượng giải thích nói: “Không, không, chúng ta nào có kia năng lực? Đều là nói giỡn đâu, chúng ta…… Chúng ta là xem Úc Khải cùng vị này Cảnh tiên sinh ngồi ở trong một góc quá nhàm chán, bồi bọn họ tâm sự……”
“Phải không?” Cảnh Dật đồng dạng đang cười, nhưng trong mắt lại lộ ra lạnh lẽo: “Chê cười muốn mọi người đều cảm thấy buồn cười mới kêu nói giỡn, nhưng chúng ta cũng không cảm thấy buồn cười.”
Nghe được gia tộc bọn họ chưởng môn nhân thẳng nhíu mày.
Một đám ngu xuẩn!
“Thực xin lỗi, Cảnh tiên sinh, Úc tiên sinh……” Mấy người sắc mặt tái nhợt, liên tục xin lỗi, hận không thể quỳ xuống tạ tội: “Là chúng ta nói giỡn khai qua.”
Cảnh Dật: “Còn có, vị này Úc tiên sinh nói hắn cùng Hà tổng đạt thành trường kỳ hợp tác hiệp nghị, muốn Úc Khải quỳ xuống nhận sai, phải không?”
Úc Hoằng Nghĩa:!
“Không có!” Úc Hoằng Nghĩa cũng vội vàng giải thích nói: “Không phải, ta cũng là cùng Úc Khải nói giỡn đâu, chúng ta là phụ tử a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...