Chương 84

210 18 0
                                    

Cảnh Vân Trăn bế lên Úc Khải chính là một trận mãnh thân!

Cá miệng cho hắn thân sưng!

Buổi tối trở lại khách sạn.

Cảnh lão cẩu lại mặt dày mày dạn mà bò lên trên cá mặn giường, ôm một cái thân thân lộng lộng.

Chính cái gọi là một hồi nhi sinh, nhị hồi thục.

Này lần thứ hai liền càng vui sướng!

Dục cầu bất mãn Cảnh lão cẩu rất muốn càng tiến thêm một bước, bị Úc Khải cự tuyệt.

Ngày mai còn muốn đóng phim đâu, không chịu nổi lăn lộn.

Chờ này hết thảy kết thúc.

Hệ thống che chắn thiết trí biến mất, xem Úc Khải còn có thể tung tăng nhảy nhót đi tắm rửa, tấm tắc phát ra tiếng: 【 hoá ra các ngươi hôm nay cũng chỉ là khai hai chiếc tay động chắn xe xe a? 】

Úc Khải:?

Thần mẹ nó tay động chắn xe xe!

Úc Khải: “Ngươi lại là ở nơi nào học loại này lời cợt nhả?”

Tiểu hệ thống lý không thẳng khí cũng tráng: 【 trên mạng a! 】

Còn có, ngươi này thập phần tiếc nuối ngữ khí là chuyện như thế nào? Ngươi một hệ thống như vậy hoàng thích hợp sao?!

Tiểu hệ thống: 【 đều nói, ta cũng là kinh nghiệm tình trường chỉ huy, cái gì ta chưa thấy qua? Tới tới, ta lại cho ngươi an lợi mấy quyển. 】

Tiểu hệ thống: 【《 bị ảnh đế cường thủ hào đoạt sau 》, 《 ta tra ảnh đế bị hắn cưỡng chế ái 》, 《 bị ảnh đế quan tiến trong phòng tối những ngày ấy 》……】

Úc Khải: “……”

Cho nên nói, ảnh đế rốt cuộc làm sai cái gì phải bị viết nhiều như vậy màu vàng tiểu thuyết?!

Úc Khải lạnh nhạt mà đánh gãy nó: “Thăng cấp hoàn thành sao?”

Hệ thống: 【…… Nhanh, nhanh, ngày mai buổi chiều liền thăng hảo! 】

Úc Khải: “gkd!”

Tiểu hệ thống: 【QAQ】

Nhớ năm đó, đều là nó thúc giục ký chủ cố lên thăng cấp, nhiều tránh điểm nhân khí giá trị, kết quả đổi đến Úc Khải trên người liền thành Úc Khải cả ngày thúc giục nó, làm nó nhanh lên thăng cấp.

Nào có loại này đạo lý!

Nói ra đi khả năng cũng chưa đồng hành tin, nó đường đường một hệ thống cư nhiên theo không kịp ký chủ nện bước!

Hiện giờ ở quốc gia ba ba mạnh mẽ duy trì hạ.

《 Bạch Châu Lục 》, 《 toàn chức nghiệp nam thần 》 không chỉ có ở các đại video trang web chiếm cứ nhất đứng đầu vị trí, mỗi đêm còn ở hoàng kim khi đoạn qua lại truyền phát tin.

Đặc biệt là nghỉ hè kia hai tháng, 《 toàn chức nghiệp nam thần 》 thượng tuyến chỉ 30 thiên liền nhanh chóng đột phá chục tỷ truyền phát tin lượng, đơn tập truyền phát tin lượng cũng là kế tiếp bò lên, tối cao ngày bá lượng phá 7 trăm triệu!

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ