Chương 69

274 17 1
                                    

Huynh đệ tình nghĩa thăng hoa một chút?!

Này trong nháy mắt, Úc Khải nhất quán chỉ số thông minh cùng logic đều tại tuyến đầu óc lâm vào chỗ trống.

Nhưng miệng so tư duy nhanh một bước.

“Thăng hoa cái gì? Ta đem ngươi đương huynh đệ ngươi lại đem ta đương ba ba?”

Cảnh Vân Trăn trầm mặc vài giây, có điểm ngạc nhiên: “Nguyên lai ngươi thích loại này giọng? Kia cũng có thể a.”

Phụ tử play, còn man kích thích nga.

Cảnh Vân Trăn: “Ta không ngại.”

Úc Khải:!!!

Úc Khải: “Không phải!”

Chỉ là tiếp ngạnh tiếp thói quen hảo sao?!

Từ từ, hắn phản ứng lại đây.

Băng tuyết thông minh Úc Tiểu Khải phản ứng lại đây!

Hắn bị kịch bản!

Úc Khải: “Ngươi…… Ngươi tối hôm qua có phải hay không căn bản không có say?”

Cảnh Vân Trăn: “Không phải, ban đầu thật sự say, sau lại thanh tỉnh.”

Cảnh Vân Trăn uống rượu liền bổ nhào địa chủ giống nhau, lại đồ ăn lại ái uống.

Mới đầu hắn thật là có chút say, xem Úc Khải đem hắn di động thu đi, hắn vốn là muốn đi cướp về, kết quả một cái không đứng vững liền đem Úc Khải cấp phác gục ở trên sô pha.

Thân cận quá.

Men say mông lung, người trong lòng liền tại bên người, một đôi sáng ngời mắt hạnh thần thái sáng láng mà nhìn hắn, càng xem càng đáng yêu.

Này cái nào nam nhân chịu được?

Dù sao Cảnh Vân Trăn chịu không nổi.

Cho nên Cảnh Vân Trăn một cái không nhịn xuống, bị men say thúc đẩy liền cúi đầu hôn đi xuống.

Ở hôn Úc Khải đệ nhất khẩu sau hắn liền thanh tỉnh hơn phân nửa.

Hắn đầu tiên là cả kinh, sợ Úc Khải sẽ bị dọa chạy, kết quả Úc Khải không chỉ có không có, còn chịu thương chịu khó mà đẩy hắn đi rửa mặt, đem hắn mang lên giường, xong rồi còn giúp hắn cái chăn.

Ngoan đã chết!

Đến nỗi đệ nhị khẩu? Hắn đương nhiên chính là cố ý.

Ai không nghĩ thân thân đáng yêu cá bảo bảo đâu?

Bất quá nhìn đến Úc Khải mệt đến đương trường an tường, Cảnh Vân Trăn không dám tiếp tục quậy hắn, làm bộ ngủ.

Chờ Úc Khải ngủ, hắn liền vươn ma trảo, đem người ôm vào trong lòng ngực, ôm cái đầy cõi lòng.

A ~ màu mỡ tiểu cá mặn một con!

Cảnh Vân Trăn: “Úc Khải, ta không nói giỡn, ta là có cái luyến ái tưởng cùng ngươi nói một chút.”

Úc Khải:!!!

Hắn liền nói đâu, khó trách hắn cảm thấy Cảnh Vân Trăn càng ngày càng không bình thường, càng ngày càng gay! Quả nhiên không phải ảo giác!

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ