Chương 72

215 19 0
                                    

Phi! Cái quỷ gì!

Hắn quả nhiên là bị Cảnh hóa sao?!

Úc Khải chính nghe Cảnh Dật giới thiệu yến hội tương quan lưu trình.

Đột nhiên lại thấy được Úc Hoằng Nghĩa, hắn đang theo một cái nhìn rất có bộ tịch trung niên nam nhân nói cái gì.

Úc Khải nghe không rõ lắm, nhưng là xem Úc Hoằng Nghĩa cúi đầu khom lưng cười làm lành như vậy nhi hẳn là ở cầu nhân gia.

Cảnh Dật thấy hắn ở hướng bên kia xem, cũng nhìn qua đi, giới thiệu nói: “Đó là Hà Túc, ta rất nhiều năm trước gặp qua hắn, lúc ấy hắn công ty còn không có như vậy đại, ngắn ngủn mấy năm làm thành như vậy, rất có bản lĩnh một người.”

Tự Thẩm gia lạnh lạnh về sau, nguyên bản bị nó đè nặng một đầu Hà gia liền nhanh chóng quật khởi, thay thế được nó thành Cửu Thành tân quý, hiện tại Hà gia khống chế cơ hồ toàn bộ Cửu Thành tài chính ngành sản xuất, ở toàn bộ Thiên Long quốc, đều có thể bài thượng hào.

Là tài chính trong giới số một số hai đại lão.

Toàn bộ trong yến hội, khách nhóm đều đối hắn thập phần khách khí, một ít gia tộc dòng bên tiểu công ty càng là thấu đi lên điên cuồng vuốt mông ngựa.

“Nha, này không phải Hà tổng sao? Ngài hảo, ta là Vinh Hưng điền sản tiểu Lý, đây là ta danh thiếp, cửu ngưỡng cửu ngưỡng!”

“Ta thật là thực kính nể ngài quyết sách năng lực!”

“Nghe nói Hà tổng không chỉ có làm buôn bán lợi hại, vẫn là cái rất lợi hại cờ tướng cao thủ đâu, không biết hôm nào có thể hay không thỉnh giáo một chút?”

“Hà tổng thật đúng là tuổi trẻ đầy hứa hẹn a!”

Úc Hoằng Nghĩa càng là dùng ra cả người thủ đoạn tới khen tặng hắn.

“Hà tổng đâu chỉ là tuổi trẻ đầy hứa hẹn? Quả thực chính là thương nghiệp kỳ tài! Ai, đừng nhìn ta một phen tuổi, ta nếu là có gì tổng một nửa năng lực, ta nên cười.”

Hà Túc bị thổi phồng đến tâm hoa nộ phóng, đem Úc Hoằng Nghĩa đơn độc gọi vào bên cạnh phòng nghỉ, rốt cuộc phóng lời nói: “Úc tổng, ngươi phía trước nói cũng không phải không thể, nhưng là ta có cái điều kiện.”

Úc Hoằng Nghĩa vội vàng nói: “Ngài nói ngài nói.”

Hà Túc: “Đem các ngươi Úc gia ở đông thành xưởng bán cho ta.”

Hắn quả nhiên là muốn xưởng!

Nghe được lời này, Úc Hoằng Nghĩa một trận thịt đau, bất quá tới phía trước hắn đã làm tốt nhất hư tính toán, hiện giờ Úc gia nửa chết nửa sống, cũng không có mặt khác biện pháp, chỉ có leo lên Hà Túc, bọn họ Úc gia mới có thể một lần nữa lên, vì thế hắn chỉ có thể cắn răng đồng ý.

“Hành, ta ngày mai liền phái người đến ngài công ty đi ký hợp đồng.”

“ok.”

“Kia cảm ơn Hà tổng, chúng ta hợp tác vui sướng?”

“Hợp tác vui sướng!”

“Hà tổng, quả nhiên sảng khoái!”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ