Chương 42

237 18 0
                                    


Nhìn cửa thang máy ở trước mắt khép lại.

Ngụy Trạch mặt đều đen, thấp giọng mắng: “Thứ gì! Một cái hậu bối, một chút lễ phép đều không có, ta phi!”

Người đại diện khuyên nhủ: “Ngụy Trạch, nhân gia Úc Khải hiện tại danh khí không nhỏ, sau lưng còn có Cảnh Vân Trăn, ngươi hà tất cùng hắn nháo cương?”

Ngụy Trạch: “Lão tử liền không quen nhìn loại người này.”

Nguyên bản hắn đối loại này tiểu diễn viên hoàn toàn không care.

Ái như thế nào thế nào.

Nhưng trước đó không lâu hắn gặp được Úc Tinh Thần.

Hắn Tinh Thần.

Ngụy Trạch xem như ngôi sao nhí xuất đạo, hắn là con lai, tức có Tây đại lục người lập thể ngũ quan, lại dung hợp đông đại lục thâm thúy hình dáng, năm sáu tuổi thời điểm tựa như thiên sứ đáng yêu.

Trở thành hắn mẫu thân người mẫu, từ nhỏ liền ở t trên đài đi tú, sau lại tiến vào giới giải trí, trở thành diễn viên bị trong nhà phủng hồng cũng thành thuận lợi thành chương sự tình.

Tất cả mọi người hâm mộ hắn, hâm mộ hắn gia thế hiển hách, còn tuổi nhỏ liền thành đại minh tinh, hâm mộ hắn dễ như trở bàn tay liền có được người khác cả đời đều không thể có được đồ vật.


Nhưng chỉ có Ngụy Trạch bản nhân biết, hắn quá đến cũng không vui sướng.

Hắn nhân sinh đều là bị cha mẹ an bài, hắn chính là một cây bị bồi dưỡng ra tới cây rụng tiền.

Hắn duy nhất hứng thú yêu thích là âm nhạc, chính mình viết quá một ít ca, nhưng là cha mẹ cũng không duy trì hắn, mỗi ngày chạy thông cáo vớt tiền thời gian đều không đủ, còn làm cái gì âm nhạc? Hơn nữa vẫn là không thế nào lưu hành dân dao, không có bất luận cái gì ý nghĩa sự tình, chính là ở lãng phí thời gian.

Từ 16 tuổi bắt đầu, hắn liền ý đồ phản kháng này bị thao tác nhân sinh, hắn bắt đầu cự tuyệt đại ngôn, cự tuyệt đóng phim, cự tuyệt thượng tiết mục, cự tuyệt hết thảy thông cáo cùng hoạt động.

Hắn xuất nhập các loại quán bar cùng hộp đêm, uống rượu đánh bạc chơi gái, chơi đại bài, cố ý bị truyền thông cùng paparazzi chụp đến.

Nhưng mà mặc kệ hắn làm cái gì, cha mẹ hắn đều có thể lấy tiền đều có thể bị áp xuống tới.

Đối hắn cũng là một bộ “Tùy tiện ngươi dù sao ngươi cuối cùng vẫn là đến trở về thái độ”, sau lại thời gian dài liền trực tiếp đối hắn tiến hành kinh tế chế tài, thẻ ngân hàng thẻ tín dụng toàn bộ cho hắn đông lại, làm hắn không thể không trở về.

Mỗi ngày sống ở nhà giam trung cảm giác làm hắn không thở nổi, thẳng đến hắn gặp được Úc Tinh Thần.

Lần đó tiết mục hắn lại là bị trong nhà mạnh mẽ an bài đi đương khách quý, mới đầu hắn cũng không có chú ý tới cái kia thanh niên, là kia bài hát khiến cho hắn chú ý.

Kia đầu ôn nhu lại chứa đầy thâm tình dân dao thế nhưng cùng hắn viết quá nhất vừa lòng kia đầu khúc thập phần giống nhau! Nhưng hắn thực xác định này đầu khúc vẫn luôn ở hắn trong máy tính, hắn chưa từng có cấp bất luận kẻ nào xem qua.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ