Chương 20

223 18 0
                                    


Cảnh Vân Trăn: “Lâu đài cần thiết là đỉnh nhọn a, nhiều khí phách.”

Úc Khải: “Chính là đỉnh nhọn hảo phiền toái……”

Rõ ràng mái vòm dùng cái xẻng đào một muỗng, khấu đi lên liền xong việc.

“Ngươi xem.”

Tiểu tân nhân nói dùng cái muỗng đào một muỗng sa, bẹp một tiếng khấu đi lên, sau đó dùng trắng nõn ngón tay chọc chọc bên cạnh.

Hoàn mỹ!

[ mẹ gia, Úc Khải hảo đáng yêu a!! ]

[ này hai cái thật sự quá đáng yêu đi ha ha ha!! ]

“Ha ha ha, làm ơn, hai người các ngươi bao lớn rồi? Đừng đùa! Mau tới đây khai cục đá!”

Tô Minh Hiên đám người cười đến không ngừng.

Hai người lúc này mới phản hồi.

Thứ sáu cái khai cục đá chính là Cảnh Vân Trăn.

Nam nhân nhìn nhìn bọn họ khai ra tới cục đá, bên trong nhiều ít đều có chút liêu, thuận miệng hỏi: “Các ngươi tìm được quy luật?”

Tô Minh Hiên: “Không, đều là Nghệ Nghệ giúp chúng ta tuyển, nàng hiểu cái này.”

Cảnh Vân Trăn nhìn về phía Lâm Nghệ.

Hừ! Nam nhân thúi, hiện tại biết nàng tầm quan trọng đi? Lâm Nghệ lập tức cao ngạo mà nâng nâng cằm, không nói lời nào, chờ Cảnh Vân Trăn lại đây thỉnh nàng hỗ trợ, cho nàng xin lỗi.

Nếu chờ lát nữa cưỡi ngựa tái nàng trở về nói, nàng liền suy xét tha thứ hắn.

Nhưng mà giây tiếp theo liền nghe thấy Cảnh Vân Trăn dùng khuỷu tay chọc chọc bên cạnh Úc Khải: “Tiểu tân nhân, giúp ta tuyển một khối.”

Úc Khải: “Ta không hiểu cái này.”

Cảnh Vân Trăn: “Ngươi tùy tiện tuyển.”

Úc Khải: “?”

Úc Khải: “Vì cái gì?”

Cảnh Vân Trăn không trả lời, nhưng Úc Khải từ hắn kia tràn ngập “Anh hùng khí khái” sắc bén trong ánh mắt đọc ra một câu lời kịch.

—— thật nam nhân, chính là muốn khiêu chiến không có khả năng!

Úc Khải: “……”

Úc Khải: “Hành đi.”

Dù sao hiện tại màn ảnh đối với, liền tính chọn sai cũng không có khả năng động thủ tấu hắn.

Úc Khải ngồi xổm xuống, cùng chụp dưa hấu giống nhau ở mấy cái đại thạch đầu thượng chụp hai hạ, cuối cùng ở kia đôi cục đá tùy tiện sờ soạng cái ước hai cái nắm tay lớn nhỏ cục đá: “Nó?”

Cảnh Vân Trăn tiếp nhận cục đá, hướng về npc đi đến.

Lâm Nghệ chạy nhanh nói: “Cảnh ca ca, đừng nghe hắn! Như vậy tiểu nhân cục đá khẳng định không có liêu!”

Những người khác cũng nói: “Đúng vậy, chúng ta vừa rồi khai cục đá đều có mười mấy cân đâu, bên trong thấy đều mới như vậy tiểu một chút, như vậy tiểu nhân cục đá khẳng định không có gì đồ vật.”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ