Chương 113 phiên ngoại 7

326 19 0
                                    

“……!”

Úc Khải phản ứng lại đây.

Cái gì ủy khuất đáng thương, bi thương rơi lệ a, thứ này lại là trang!

Cảnh Vân Trăn: “Chúng ta đều kết hôn bảy tháng linh 23 thiên, ta mỗi ngày đều kêu lão bà ngươi, nhưng ngươi chưa bao giờ kêu ta lão công, có phải hay không thật đem ta đương đại ca?”

Ngươi cho rằng mỗi người đều cùng ngươi giống nhau không biết xấu hổ sao!

Như vậy mắc cỡ xưng hô, hắn nơi nào không biết xấu hổ kêu đến xuất khẩu?

Cá mặn khai bãi, kéo chăn cho chính mình đắp lên, đôi tay ở cái bụng thượng mười ngón giao nhau, an tường mà nằm yên: “Lập tức liền còn 24 thiên đâu, mau ngủ đi, ngày mai còn muốn lục tiết mục.”

“Lão bà.” Cảnh Vân Trăn chưa từ bỏ ý định mà quấn lên tới: “Ta không ngủ, trừ phi ngươi nói ngươi yêu ta.”

Úc Khải: “…… Toan không toan a?”

Vô duyên vô cớ nói này đó.

Hắn tránh đi Cảnh Vân Trăn nóng rực ánh mắt, nghiêng đi thân đi.

Cảnh Vân Trăn:!?

Cảnh Vân Trăn khiếp sợ.

Ngươi phiên nửa cái thân động tác là nghiêm túc sao?

“Tiểu ngư!” Bị cự tuyệt Cảnh Vân Trăn lại lập tức trà lên, đầy mặt bi thương: “Ta liền biết! Ta liền biết đến! Ở ngươi trong lòng, ta chính là một chút đều không quan trọng, bất quá cũng không quan hệ, ta đã sớm đã thói quen, rốt cuộc ta chỉ là một cái nho nhỏ diễn viên……”

“Hảo hảo hảo.” Úc Khải chịu không nổi, chạy nhanh đánh gãy hắn: “Ái ngươi ái ngươi.”

Cảnh Vân Trăn: “Yêu nhất ta?”

Úc Khải bất đắc dĩ: “Yêu nhất ngươi.”

Cảnh Vân Trăn: “Yêu nhất yêu nhất ta?”

Úc Khải học lại: “Yêu nhất yêu nhất ngươi.”

Cảnh Vân Trăn: “Kia kêu ta lão công.”

Úc Khải thói quen tính buột miệng thốt ra: “Lão công.”

Cảnh Vân Trăn: “Còn có, ngươi muốn đem kia con thỏ tiễn đi.”

Úc Khải vẫn cứ buột miệng thốt ra: “Hảo.”

Tiễn đi liền tiễn đi đi, hắn nhớ rõ trợ lý tiểu nhan liền rất thích con thỏ, đưa cho nàng dưỡng đi.

Sau đó lại qua suốt ba giây, Úc Khải mới phản ứng lại đây,

Úc Khải: “……?”

Từ từ, hắn vừa mới nói cái gì?

Sau đó toàn bộ ngây dại.

A a a a!

Úc Khải nháy mắt che lại hồng thành một viên tiểu cà chua gương mặt, đà điểu vùi vào gối đầu.

Cảnh Vân Trăn bị manh vẻ mặt, chống thân thể, ở Úc Khải trên cổ dùng sức hôn một cái, thấp giọng nói.

“Lão bà, ngươi thật sự hảo đáng yêu a.”

Rõ ràng thực thông minh, chỉ số thông minh cũng cao.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ