Úc Khải:?Úc Khải: “Ngải đạo, Đỗ tiên sinh, các ngươi đang nói cái gì nha?”
Như thế nào biểu tình như vậy kỳ quái.
Ngải đạo: “Khụ, không có gì, không có gì!”
Người phụ trách tắc tò mò hỏi: “Tiểu Úc nha, ngươi là như thế nào cùng Cảnh Vân Trăn nói?”
Hắn như thế nào như vậy dễ dàng liền đồng ý đâu? Chạy nhanh cho hắn truyền thụ truyền thụ bí quyết.
“Ngô?” Úc Khải một bên hướng trong miệng tắc dâu tây một bên trả lời: “Là hắn chủ động nói nha.”
Đạo diễn, người phụ trách:???
Hai người càng thêm chấn kinh rồi!
Lúc này Bắc Mạc quốc khách sạn, Cảnh Vân Trăn đang ở chuẩn bị dọn dẹp một chút về nước.
Trợ lý: “Cảnh ca, ta cho ngươi hội báo một chút ngươi tiếp theo chu hành trình? Thứ hai có cái tiệc tối……”
“Ngươi cho ta đi, ta chính mình xem.” Cảnh Vân Trăn tiếp nhận hành trình văn kiện, một bên xem một bên cầm bút ký tên tiêu sái mà ở mặt trên họa xoa xoa.
Sau đó xoát xoát xoát, một chỉnh trương xuống dưới, hành trình cơ bản đều bị hoa rớt.
Trợ lý:?“Trừ bỏ cái kia liền ở Giang Thành phòng cháy công ích quảng cáo ở ngoài, tương lai hai tháng không quan trọng sự tình đều đẩy, ta muốn vào 《 Bạch Châu Lục 》 đoàn phim.”
Trợ lý: “A?!”
Người đại diện cũng đột nhiên ngẩng đầu: “Ngươi muốn cứu tràng?”
Ngày hôm qua kia sự tình ở trong vòng đã truyền khai, hiện tại đều biết Ngụy Trạch không chỉ có bị cho hấp thụ ánh sáng phim trường khi dễ tân nhân, hắn cùng nhà hắn công ty còn bị người cử báo, hiện tại toàn gia đều bị trảo đi vào.
Trước mắt Ngụy Trạch chơi gái khái. Dược sự tình đều còn không có phơi ra tới, nhưng xem hắn sở hữu công cộng ngôi cao tài khoản bị gạch bỏ, siêu thoại bị phong, liền một ít đã chiếu quá điện ảnh phim truyền hình thượng đều trừ đi tên của hắn.
Liền biết hắn phạm chuyện này chỉ sợ không đơn giản như vậy, tuyệt đối còn có khác, phía trên hiện tại là hạ thiết lệnh muốn phong sát hắn.
Hắn đời này đều đừng nghĩ lại ở giới giải trí lăn lộn.
Cảnh Vân Trăn lý không thẳng khí cũng tráng mà trả lời người đại diện: “Đúng vậy.”
“Cảnh Vân Trăn!” Người đại diện khó có thể tin: “Ngươi…… Nghiêm túc sao? Kia chỉ là cái nam nhị ai, nam chủ xa không ngươi nhân khí cao, quá hạ thấp ngươi giá trị con người đi?”
Ngày thường Cảnh Vân Trăn bắt bẻ tùy hứng liền tính, loại chuyện này hắn cũng xằng bậy? Đường đường quốc tế ảnh đế chụp một bộ võ hiệp phiến, vẫn là nam nhị?
“Ai, không có biện pháp.” Cảnh Vân Trăn một bộ thực bất đắc dĩ lại mang vài phần khoe ra mà đem điện thoại ném cho người đại diện, làm nàng xem: “Úc Khải hắn đều như vậy đau khổ cầu xin mà mời ta, ta còn có thể thế nào đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...