—Ngày hôm sau, Tsugumi và Bell đứng đối diện nhau trong phòng khách. Đó là vì Tsugumi khăng khăng muốn tập biến hình trước khi chiến đấu với ma thú.
Cậu đã nhắc trước Chidori rằng hôm nay cậu sẽ nghỉ học và nhờ chị ấy chuyển lời giúp cho giáo viên chủ nhiệm của cậu . Dù thấy có lỗi với Suzune-sensei, người đã lo lắng cho cậu, nhưng hiện tại cậu không thể đến trường được.
Tất nhiên là kế hoạch khi tan trường của cậu với Yukitaka cũng bị hủy, nhưng kì lạ là Yukitaka chấp nhận điều đó một cách dễ dàng. Ngược lại, cậu ta còn nói rằng sẽ lấy quyển sách ở tiệm đồ cổ đấy giúp cậu nữa, quả là một người bạn tốt
—Nhưng sao Yukitaka biết mình vẫn chưa lấy cuốn sách?
Chà, có lẽ cậu ta đoán rằng Tsugumi quên mất việc đấy.
「Vậy, ngươi nghĩ thế nào?」(Bell)「Tôi không biết phải diễn tả thế nào, tuyệt thật…kể cả giọng tôi cũng bị thay đổi luôn」(Tsugumi [Sakura])
Nói xong, Tsugumi nhẹ nhàng chạm vào cổ họng mình. Cái cảm giác là lạ đấy rất tuyệt…cậu tự hỏi chuyện đã xảy ra dưới lớp quần áo của cậu, nhưng dựa vào cái cảm giác đấy, cậu đoán rằng mọi thứ đã bị thay đổi.
–Đúng vậy, Tsugumi đã biến thành một cô gái.
Về chiều cao của cô, có lẽ là khoảng dưới 1m7. Cô hơi gầy và có một thân hình mảnh mai.
…Biến đổi cơ thể cậu một cách dễ dàng như vậy. Không đáng ngạc nhiên khi cậu cảm thấy kinh sợ, đây rõ ràng là việc làm của một vị thần, điều mà con người không thể nào làm được.
Bell cười một cách thoả mãn khi nhìn vào Tsugumi.
「Công cụ mà ta đã dùng để làm khế ước với ngươi là một thứ đặc biệt do ta làm ra. Nên sẽ có chút cảm giác là lạ, nhưng rồi nó sẽ hết thôi」(Bell)
「Mặc dù chỉ là một chiếc nhẫn nhỏ như vậy thôi….sức mạnh của thần linh thật khủng khiếp」(Tsugumi [Sakura])
Công cụ khế ước là thứ cần thiết để biến hình thành ma pháp thiếu nữ. Tsugumi được nhận một chiếc nhẫn có đính một viên đá hình tròn màu xanh lá. Có kí tự gì đấy được khắc trên đó. Thiết kế của chiếc nhẫn làm cậu vô cùng thích thú.
「Vậy trang phục là một bộ váy màu đen và một cái áo khoác có cổ. Nó khá giống với đồ tôi mặc hằng ngày」(Tsugumi [Sakura])
Cậu cảm thấy rằng bộ đồ nam sinh mà cậu luôn mặc giờ đã trở thành quần áo kiểu nữ . Điều đó có hơi nguy hiểm vì nó trông khá giản dị.
Tuy nhiên khi cậu bình tĩnh nghĩ lại, mặc một chiếc váy chỉ dài tới đầu gối cực kì xấu hổ. Nó cũng lạnh nữa, thật sự thì con gái hay mặc mấy thứ như vậy à?
「Không, quần áo của ma pháp thiếu nữ khác nhau do trí tưởng tượng mỗi người. Khác với ngoại hình của ngươi, cái trí tưởng tượng nghèo nàn của ngươi chẳng thay đổi tí nào 」(Bell)
「Vậy tôi có nên nghĩ về mấy bộ quần áo lấp lánh, chói loá mà mấy ma pháp thiếu nữ hay mặc không?….ừm, tôi không nghĩ là tôi làm được」(Tsugumi [Sakura])
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)
ActionThế giới đã thay dổi từ cái ngày vết nứt đó xuất hiện trên bầu trời- những con quái vật được gọi là『Ma thú』bắt đầu xuất hiện và tàn sát người dân Trong khi đó, những cô gái được gọi là『Ma pháp thiếu nữ 』cũng bắt đầu xuất hiện để chống lại ma thú. Nh...