Khi máy giả lập được triển khai và bắt đầu tiến vào không gian ảo, Sakura nhận thấy tầm nhìn của mình tối đen lại và trong lòng cô reo lên vui sướng.
–Inaba-san và mọi người, họ đoán đúng rồi.
Họ đã đoán chính xác con ma thú mà Hyuga sẽ chọn. Tầm nhìn của họ thật đáng nể.
...Mình chắc chắn không sẽ không bao giờ để những người như thế trở thành kẻ thù của mình. Sakura nhắm mắt lại tập trung suy nghĩ.
– Minotaur là một con quái vật đáng sợ trong thần thoại Hy lạp.
Vua Minos, người cai trị vùng đất Crete, đã hứng chịu cơn thịnh nộ của thần biển cả Poseidon và kết quả là Minotaur ra đời, một con quái vật có đầu bò với thân hình của con người.
Minotaur càng lớn càng hung dữ nên cuối cùng bị nhốt ở một mê cung khổng lồ. Con quái vật lại tiếp tục hoành hành trong mê cung cho tới khi nó bị tiêu diệt bởi anh hùng Theseus.
–Sakura giờ sẽ được trải nghiệm nỗi kinh hoàng mang tên "Minotaur, Vua Mê Cung".
Khi con ma thú lần đầu tới thế giới này, một Rikka và hai ma pháp thiếu nữ hạng A khác đã bị giết một cách tàn bạo. Phải mất đến mười ngày Minotaur mới bị chinh phục và được biết đến là một trong những ma thú hạng A khó nhằn nhất.
Minotaur có ba năng lực chính. Một trong số đó chính là [Mê Cung]. Trong thần thoại thì mê cung không có trần nhưng mê cung ở đây thì được bao bọc bởi những bức tường đá lạnh lẽo từ trên xuóng dưới, từ trái sang phải, khiến cho ngay cả cảm nhận dòng không khí luân chuyển cũng không được. Có lẽ nó nhấn mạnh tính chất giam cằm hơn là làm đúng theo thần thoại.
Nếu con Kraken mà cô chiến đấu lúc trước có khả năng tạo ra cứ địa của mình thì con Minotaur lại có khả năng thiết lập nó từ trước.
Khả năng thứ hai của nó là bóng tối khiến người ở trong không thể thấy gì ở phía trước. Ngay cả khi ma pháp thiếu nữ đó có cố thắp sáng bằng năng lực của mình thì cũng sẽ chẳng có chút ánh sáng nào trong bóng tối bày cả. Cứ như khái niệm về ánh sáng đã biến mất vậy.
Sakura bình tĩnh phân tán các sợi chỉ của cô để thăm dò trong khi cảnh giác xung quanh mình Việc tầm nhìn bị hạn chế đúng là nguy hiểm nhưng đó không phải là thứ làm nên sự đáng sợ của Minotaur.
"....Đúng như mình nghĩ, sợi chỉ bị cắt đứt ngay giữa đường."
Sakura lẩm bẩm với bản thân trong khi nhìn chằm chằm vào trong bóng tối sau thẳm.
–Những sợi chỉ lần lượt bị đứt khi đến một khoảng cách nhất định. Nếu cô không được báo trước từ những người trong Sở phòng chống ma thú thì cô đã mất bình tĩnh rồi.
Sau đó Sakura nhận thấy có gì đó kì lạ ở dưới sàn và bay sang một bên để né tránh. Vào lúc đó, một tiếng động lớn vang lên và một vật thể to lớn trồi lên từ mặt đất. Đó chính là một bức tường mới.
–Bức tường đang chuyển động sao...!
Khi cô nhìn xung quanh, những bức tường trồi lên hay thụt xuống với một tiếng ken két, làm thay đổi mê cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)
ActionThế giới đã thay dổi từ cái ngày vết nứt đó xuất hiện trên bầu trời- những con quái vật được gọi là『Ma thú』bắt đầu xuất hiện và tàn sát người dân Trong khi đó, những cô gái được gọi là『Ma pháp thiếu nữ 』cũng bắt đầu xuất hiện để chống lại ma thú. Nh...