chap 7

188 27 6
                                    

「Tôi có cảm giác như dạ dày mình được lấp đầy vậy…..nó khá là đáng sợ….」(Sakura)

「Thật sự chẳng có vấn đề gì đâu. Thực tế thì không phải cách này tốt hơn sao?」(Bell)

「Tôi tự hỏi có phải thế không nữa….」(Sakura)

Cô ấy đang rất sốc….rằng cái đống bầy nhầy đấy giờ nằm trong bụng của cô…cô không tin rằng điều đó hoàn toàn đúng nhưng mà cô lại có cảm giác như đã hấp thụ loại năng lượng nào đó . Thật sự là không có tác dụng phụ nào từ việc ăn năng lượng của ma thú chứ?

Tuy nhiên vì Bell đã nói「Không sao đâu」, nên cô chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài tin cô ta.

「Vậy thì chúng ta quay về chứ? Ngươi đâu cần phải ở đây làm gì nữa đâu đúng chứ?」(Bell)

Nói xong, Bell phá kết giới.

Những cái cây bị đổ bắt đầu thay đổi cứ như ảo ảnh vậy, trở lại trạng thái ban đầu của chúng. Trước một cảnh tượng kì diệu như vậy, Sakura không khỏi thán phục.

Đây là thế giới ma thuật mà cô không hề hay biết cho tới hôm qua. Cô biết rằng nó không tuyệt đến thế nhưng cô vẫn muốn đắm chìm vào một thế giới trong mơ như vậy. Cô nghĩ thế.

◆ ◆ ◆

「—Dù sao thì, dịch chuyển thật sự rất tiện lợi. Nó có thể cho ta tới bất cứ nơi nào ta muốn!」(Tsugumi)

「Ta đoán là điều đó đúng với con người các ngươi. Những kĩ năng di chuyển như dịch chuyển chỉ có những người cấp cao được giao cho các vai trò đặc biệt mới sở hữu. Giờ ngươi cũng có kĩ năng này , ngươi nên biết ơn sự may mắn của mình đi」(Bell)

Sau khi trở về nhà và giải phép biến hình, Tsugumi nói về sự ấn tượng của kĩ năng dịch chuyển của cậu cho Bell, người vừa đáp những lời trên.

Nó cũng ổn thôi vì Tsugumi không quan tâm lắm , nhưng Bell cũng như thế này với những người khác sao?

「Tôi có vẻ lo hơi quá, nhưng nếu như tôi không có kĩ năng dịch chuyển, thì tôi tới chỗ con ma thú bằng cách nào?」(Tsugumi)

Nó chỉ là một câu hỏi đơn giản thôi.

Trừ khi bạn có kĩ năng đặc biệt như dịch chuyển, thì việc tới chỗ con ma thú chỉ trong 5 phút là bất khả thi.

「Lúc đó, ta sẽ đặt một cổng dịch chuyển trong phòng ngươi. Tuy nhiên thiết lập một toạ độ chính xác cho nó rất rắc rối và ngươi sẽ chịu một tác dụng phụ khá lớn nên không thể dùng nó thường xuyên được」(Bell)

「Vậy tác dụng phụ đó như thế nào?」(Bell)

「Fumu. Thì..., mỗi lần ngươi dịch chuyển sẽ bay 10 năm tuổi thọ」(Bell)

「……Tôi thật sự rất vui khi kĩ năng đặc biệt của mình là dịch chuyển , thật sự đấy….」(Tsugumi)

Cậu cảm thấy mình được kể cho điều gì đó hơi quá đáng,  Bell nghĩ 10 năm tuổi thọ của một con người là cái gì chứ?

Tuy nhiên thật sự đúng là Tsugumi cực kì may mắn. Sau khi nghe Bell nói thế, cậu thật sự rất biết ơn với sự may mắn của cậu.

Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ