Khi Suzushiro, người được nghỉ vào hôm đó tới nơi chính phủ để tập luyện thì bỗng dưng cô cảm thấy một bầu không khí căng thẳng kì lạ.
"Nè, có chuyện gì vừa xảy ra à? Là xuất hiện một dị thường khác sao?"
Khi Suzushiro thấy lạ và hỏi một nhân viên mà cô quen thì người đó do dự một lúc rồi nói thầm với cô một cách bí mật.
"Tôi không thẻ nói thẳng ra, nhưng mà thực sự thì hiện tại tôi đang giải quyết một vụ bắt cóc. –Trong số nạn nhân có vẻ có một người là ma pháp thiếu nữ đang hoạt động. Thành thật mà nói, lúc đầu cảnh sát đáng lẽ sẽ lo vụ này, nhưng rồi họ lập tức chuyển sang cho bên Sở vì mức độ nguy hiểm của nó. Nhừo thế mà hiện tại bọn tôi rất bận rộn đây."
"Một ma pháp thiếu nữ bị bắt cóc ư? Ể, bắt cóc thì có nghĩa hung thủ là con người mà, đúng chứ?"
Suzushiro ngạc nhiên nói. Một ma pháp thiếu nữ có năng lực thể chất vượt trội so với đàn ông trưởng thành rất nhiều. Thêm vào đó, cô ấy vẫn có thể sử dụng skill của mình nên khó mà tin rằng cô ấy không thể đánh lại một người bình thường được.
Nhân viên đó khẽ lắc đầu và cười gượng trước Suzushiro.
"Đó không phải một ma pháp thiếu nữ thông thường đâu, cô ấy làm việc cho bên Sở Quản Lý Dịch Chuyển. Cô ấy không có kinh nghiệm chiến đấu như các ma pháp thiếu nữ khác vậy nên việc đó cũng có thể lắm. Chà, Sở Ứng Phó Khẩn Cấp đang lo vụ này nên khi các ma pháp thiếu nữ tới thì sẽ giải quyết êm đẹp thôi."
"Tôi hiểu rồi, nhưng mà tôi vẫn thấy lo lo."
Những lời của nhân viên khi nãy khiến cho Suzushiro lo lắng thở dài.
Thông thường, các ma pháp thiếu nữ bên Sở Quản Lý Dịch Chuyển vẫn có thể đi chiến đấu vài lần để cải thiện năng lực của mình dù họ thường không chiến đấu với ma thú nhiều hơn mức cần thiết. Và trong số đó, việc cô áy được cho là thiếu kinh nghiệm trong chiến đấu thì có nghĩa là cô gái đó chưa gia nhập được lâu. Suzushiro chỉ có thể nói rằng cô gái đó đen đủi thật.
Nghĩ lại, Suzushiro cảm thấy có gì đó nó sai sai.
Làm việc bên Sở Quản Lý Dịch Chuyển. Là nhân viên mới và ít kinh nghiệm chiến đấu. –Hình như mình có quen một người như vậy mà, đúng không nhỉ?
"Ờm, lẽ nào cô gái bị bắt cóc đó tên là Nanase Chidori phải không?"
Khi Suzushiro rụt rè hỏi vậy thì nhân viên đó há hốc mồm ngạc nhiên.
"Sao cô biết hay thế. Lẽ nào cô có quen cô gái đó à?"
"Ừ, tôi có quen. –Này, tôi muốn hỏi cô một chuyện."
Suzushiro mỉm cười một cách tinh quái, bước lại gần nhân viên đó và nhỏ nhẹ nói.
"Sở Ứng Phó Khẩn Cấp ở chỗ nào vậy?"
◆ ◆ ◆
Sau khi tìm được nơi mà nhân viên kianois, Suzushiro đi tới phòng họp mà cô được bảo.
Khi tới phòng họp, nhân viên đứng trước cửa không cho cô vào,nói rằng 'Người ngoài không được phép vào đây'–Cô khẳng định rằng mình quen biết cô gái bị bắt cóc từ sự cố ở công viên giải trí và cùng với quyền lực của Jukka thì cuối cùng cô cũng được vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)
ActionThế giới đã thay dổi từ cái ngày vết nứt đó xuất hiện trên bầu trời- những con quái vật được gọi là『Ma thú』bắt đầu xuất hiện và tàn sát người dân Trong khi đó, những cô gái được gọi là『Ma pháp thiếu nữ 』cũng bắt đầu xuất hiện để chống lại ma thú. Nh...