"Cho tôi mấy tập tài liệu như thế được chứ. Tôi tới đây hơi vội nên không rõ chi tiết lắm."
Toono nói rồi ngồi xuống ghế một cách duyên dáng. Các nhân viên đều ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Toono nhưng rồi cũng làm theo lời cô áy nói.
Bầu không khí trong phòng họp dường như đã hoàn toàn theo hướng của Toono. –Một người có thể khiến người khác phải vâng lời mình. Toono có sự cuốn hút đặc biệt như vậy đấy.
Không lâu sau, một người mang tập tài liệu trên tay– chính người đàn ông đã làm khó Suzushiro khi nãy đó– hỏi Toono với vẻ bối rối.
"...Không phải là tôi không tin lời của Toono-san, nhưng mà dể chắc chắn tôi phải đối chiếu với Bộ Tín Ngưỡng trước đã. Toono-san– Tôi hiểu rằng cô rất muốn phụ trách vụ này. Nếu cô không phiền, có thể cho tôi biết tại sao không?"
Toono nheo mắt lại và mỉm cười nói.
"Cũng không có gì nhiều đâu. –Yatagarasu đã yêu cầu tôi làm thế. Làm sao tôi có thể ngó lơ yêu cầu của ngài ấy được chứ."
"Yatagarasu-sama? Tại sao ngài ấy lại làm vậy chứ?"
"Tôi không biết. Sao ông không tự mình hỏi đi."
Toono thản nhiên trả lời, sau đó quay sang Suzushiro và vẫy tay mời cô. Sau đó Suzushiro ngồi xuống cạnh Toono.
"Ừm, cảm ơn cô nhé. Cô còn xin phép giúp tôi nữa... Nhưng mà sao cô biết được tôi ở đây?"
Khi Suzushiro hỏi bậy, Toono mỉm cười đáp.
"Không cần phải cảm ơn tôi đâu. Yatagarasu cũng bảo tôi xin giấy phép giúp cô mà. –Dù vậy tôi cũng khong ngờ rằng cô thức sự ở đây đấy. Cô ấy–cô thân thiết với Nanase-san vậy sao?"
Toono nghiêng đầu hỏi vậy và Suzushiro cũng ngượng ngùng đáp.
"Tôi cũng không thân thiết với cô ấy lắm, nhưng mà tôi là bạn của em trai cô ấy. Về Chidori-chan, Tsugumi-kun... Tôi đã nghe kể rất nhiều từ em trai của cô ấy nên tôi cũng khó mà có thể xem cô ấy là người dưng được."
Vậy sao... Nhưng tôi mừng là có cô ở đây đấy, Suzushiro-san. Nói thật là tôi không giỏi nương tay với người khác lắm. –Lỡ tôi quá tay thì sẽ đáng tiếc lắm, cô biết đấy?"
Toono thẳng thừng nói những điều như vậy. ...Nghe có vẻ như một câu đùa tệ hại nhưng đáng sợ là Toono hoàn có thể làm thế.
"Haha, Sumire-chan có hỏa lực rất mạnh mà . ...Thật tốt khi chúng to có thể đi cùng nhau."
――Tono có hai khả năng: [Lửa] và [Súng], và không cần phải nói cũng biết là chuyên về tấn công. Hơn nữa, ngoài là một ma pháp thiếu nữ thì Toono còn là một pháp sư bẩm sinh có sức mạnh của một vu nữ. Phạm vi tấn công của cô là vô cùng khủng khiếp.
Điều khiến Suzushiro lo lắng hơn là tính cách của Toono. Toono trông thì có vẻ như là một thiếu nữ vừa duyên dáng vừa quyến rũ khi cô nói chuyện bình thường như này, nhưng tất cả sẽ hoàn toàn khác xa khi cô ra chiến trường.
Đáng yêu và tàn bạo. Kiêu ngạo và tàn nhẫn. Không quá lời khi nói rằng cô như một đóa hoa nở rộ ở biển lửa khi cô tàn sát kẻ thù một cách không khoang nhượng trước những kẻ nhắm đến Amaterasu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)
ActionThế giới đã thay dổi từ cái ngày vết nứt đó xuất hiện trên bầu trời- những con quái vật được gọi là『Ma thú』bắt đầu xuất hiện và tàn sát người dân Trong khi đó, những cô gái được gọi là『Ma pháp thiếu nữ 』cũng bắt đầu xuất hiện để chống lại ma thú. Nh...