chap 91

45 8 0
                                    

Những khối hộp màu đen xoay tròn phá huỷ cả những toà nhà và mặt đất. Sức mạnh của nó không giống với lúc cô đánh ở chính phủ.

Nói cách khác, "Hitsugi Airi" này có lẽ giống cái lúc cô ấy được giải phóng toàn bộ sức mạnh hơn là cái lúc sức mạnh cô ấy bị hạn chế..

Tấm đánh của Hitsugi Airi thường cỡ khoảng 300 mét. Cô không biết con ma thú này có thể bắt chước Hitsugi giống đến mức nào nhưng tốt nhất nên giả định trường hợp xấu nhất là cô đang chiến đấu với chính Hitsugi.

–Tuy nhiên lần này cả hai bên đều có thể đánh hết sức mình.

Không như lần trước khi mà cả khả năng thể chất và skill của cô điều bị giới hạn, Sakura hiện tại đang là một ma pháp thiếu nữ hoàn chỉnh. Cô có hơi mệt mỏi sau một chuỗi trận chiến nhưng cô vẫn chưa có ý định bỏ cuộc.

Bay, nhảy, lướt, cúi xuống. Sakura không hề tấn công và cứ cố né tránh, quan sát đối thủ của mình. Con ma thú hình Hitsugi tạo ra những khối hộp xoay với tốc độ cao xung quanh nó như một rào chắn bất khả xâm phạm.

Sợi chỉ được tung ra để thăm dò của cô cũng ngay lập tức bị cắt đi bới những chiếc hộp đó và không thể chạm tới con ma thú ở giữa chúng được.

Có lẽ cô sẽ làm được nếu tập trung sức mạnh để cường hoá sợi chỉ. Nhưng cho dù cô có đối đầu trực diện với nó đi nữa thì con ma thú vẫn có thể sẽ phản ứng ngay lập tức.

Nếu cô cố hết sức thì có lẽ sẽ cắt được một chi của nó nhưng con ma thú còn chẳng hề có ý định di chuyển thì có hạn chế khả năng cơ động của nó cũng chẳng để làm gì. Vấn đề là làm sao để tiếp cận mà không bị phát hiện.

Thêm vào đó, sẽ thật sai lầm nếu làm tổn thương Hitsugi hơn mức cần thiết.

Cô không có ý định nương tay vì nó là ma thú mà, nhưng cô vẫn muốn trông nó càng đỡ thê thảm càng tốt.

Hơn nữa cảnh tượng một ma pháp thiếu nữ đồ sát một sinh vật giống người đến thế có thể sẽ hơi khó chịu đối với công chúng. Trong vài trường hợp có khi cô còn bị chỉ trích nữa. ...Thật sự rất phiền phức..

Trong khi né tránh những đòn tấn công từ mọi hướng, Sakura thở dài khi nhìn thấy những mẩu quần áo bị xé nát của mình bay tứ tung. Nếu cứ như này cô sẽ chỉ tốn sức vô ích thôi.

...Cô cũng không muốn dùng nó lắm nhưng dù sao cách này cũng an toàn.

Nghĩ thế, Sakura nheo mắt nhìn bức tường hình mái vòm nơi con ma thú đang đứng.

Khi đang kiểm tra tình hình bên trong cô nảy ra một kế hoạch. Bỏ qua yếu tố may rủi và cảm xúc của cô thì có thể nói đó phương án tốt nhất mà cô có thể nghĩ ra. Cho dù nó có thất bại đi nữa thì cô vẫn có thể nghĩ ra một kế hoạch khác.

Giai đoạn đầu tiên của kế hoạch. Sẽ không phải nói quá khi nói rằng kế hoạch này chắc chắn sẽ thành công nếu kĩ năng để né sự chú của ma thú của cô– [Tàng hình] – mạnh hơn tí nữa.

Sakura nhìn vào bàn tay mình trong khi lẩm bẩm.

"...Nếu được thì đừng ăn nhiều quá nhé."

Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ