chap 74

58 9 0
                                    


Đâu đó cuối tháng Năm. Tại một bến tàu ở Vịnh Tokyo chìm trong ánh chiều hoàng hôn, Sakura trong một bộ trang phục trang trọng nhìn lên con tàu khổng lồ đang tĩnh lặng đậu trước mắt cô.

–Con tàu này được đóng vào khoảng ba năm trước, một du thuyền hạng sang được thiết kế để tổ chức tiệc tùng hơn là ra khơi. Nơi tổ chức buổi tiệc hôm nay chính là bên trong con tàu này.

Vì lý do an toàn, bên ngoài con thuyền được phủ một lớp sơn chứa lõi ma thuật khiến nó có sức chống chịu như một pháo đài nhỏ. Hoàn hảo cho một bữa tiệc dành cho những khách VIP.

"...Dù vậy có hơi khó thở vì quá chật. –Hà. Sao mặc một bộ kimono lại khó khăn đến thế cơ chứ?"

Với giọng nói lặng lẽ hơn cả những cơn sóng, Sakura than thở.

–Đây chính là bộ đồ Shiro đã đưa cho cô. Một bộ kimono tuyệt đẹp với những hoạ tiết hoa anh đào trên nền đen.

Ưu điểm lớn nhất của kimono chính là che dấu khuyết điểm về dáng vóc cơ thể. Cho dù cô có thân hình phẳng lì trước sau như nhau hay một cơ thể mủm mĩm không thấy nổi đường cổ thì cô trông vẫn đẹp trong bộ kimono.

Hơn hết, đơn giản là nó trông đẹp và được đón nhận bởi người khác. Làm một bộ lễ phục thì không thể phù hợp hơn được nữa.

Trong khi cô nhìn ra biển và nghĩ vậy, Tsugumi – giờ là Hagakure Sakura đang thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh mình ma không hề hay biết. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô đã thu hút ánh nhìn của họ.

Những hoạ tiết hoa anh đào rực rỡ như đang nhảy múa, được vẽ lên một tấm vải rõ ràng có chất lượng rất cao. Tấm obi có màu bạc nhẹ, được thêu lên đó là những đám mây bồng bềnh bằng những sợi chỉ vàng và đỏ.

Dây obidome có một viên đá mắt mèo lớn màu xanh lá gắn trên nó và xung quanh khu vực đó được trang trí bằng xà cừ một cách thanh lịch.

Mái tóc đen rất bóng bẩy của cô được cột lại thành búi, chiếc cài tóc màu trắng hình mặt trăng lấp lánh trong ánh sáng,chiếc gáy trắng mảnh mai lộ ra từ cổ cô toát ra một vẻ quyến rũ nghiêm trang.

Mọi người xung quanh cô đang say đắm vẻ đẹp của cô trong bộ kimono, nhưng Sakura lại không yên tâm lắm.

–Quay về lại thời điểm khi cô nhận bộ kimono.

"Cái này, anh biết đấy, trông đắt đỏ quá..."

Khi Shiro cho cô xem bộ kimono tuyệt đẹp này, Sakura đã cảm thấy một nỗi sợ khó tả.

-Một cảm giác rằng bộ kimono này đáng cả đống tiền. Và chắc chắn là rất rất nhiều tiền.

Kết cấu vải của nó khiến có cảm giác như ôm sát vào da, và những đường thêu như đang toả sáng ngay cả trong bóng tối. Tấm obi được đính những viên đá quý cao cấp và chiếc kẹp tóc thì lại rất thanh lịch. Những món phụ kiện khác trông không như thứ người bình thường có thể mua được.

Và khi cô cầm bộ kimono, nó không nặng như cô tưởng mà thật ra lại nhẹ như lông hồng. Nó chắc chắn không phỉa là bộ kimono bình thường.

Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ