chap 32

142 25 4
                                    

Tsugumi đến bệnh viện cùng với cô bé bị ngất xỉu -  Itadori, người đã đổ bệnh - và rời đi sau khi giải thích những gì đã xảy ra cho bác sĩ.

Nó không tốn quá nhiều thời gian bởi bệnh viện họ được đưa tới là nơi cậu đã nhập viện vào ngày hôm trước, nhưng vị bác sĩ phụ trách cậu lần trước lại bảo rằng, “Lần này cậu đã gọi xe cấp cứu đúng lúc, phải chứ!” Cậu không chắc rằng mình có đang bị chọc hay không, bộ lần trước cậu hoàn toàn mất nhận thức à?

Dù gì đi nữa thì cô bé bị viêm phổi, gây ra căn bệnh suyễn của em. Cậu nghe nói rằng lần em ấy phải nhập viện vào cuối năm cũng là do bị cảm lạnh. Có lẽ đường ống phế quản của em ấy hơi yếu.

Theo lời của bác sĩ thì mẹ của cô bé, người đã liên lạc với cậu qua điện thoại, muốn cảm ơn Tsugumi vì sự giúp đỡ của cậu, nhưng cậu đã lịch sự từ chối. Thay vào đó, cậu đồng ý sẽ đi thăm cô bé và sẽ tạt qua để kiểm tra tình hình trên đường đi học về vào ngày mai.

Nếu có thể, cậu muốn thảo luận với cô bé về cách xử lý đoạn video. Nó nên được sử dụng tuỳ theo ý muốn của em ấy.

“Vậy là vừa về đến nhà tôi đã phải làm điều này à?”

Ngay khi vừa về tới nhà, Bell đã đem cậu tới một khu nhà máy bỏ hoang ở vùng ngoại ô của một thị xã. Quá rõ ràng rồi, lý do là để đánh nhau với Ma Thú chứ còn gì nữa.

Cậu đã vắng mặt trong hai tuần, vậy nên giờ là lúc để làm chuyện đó, nhưng nếu có thể thì cậu muốn được thông báo trước. 

Tsugumi, người đã chuyển sang dạng Ma Pháp Thiếu Nữ Hagakure Sakura, thờ dài trong khi nghịch mép váy. Đây là trận chiến đầu tiên sau một thời gian dài nên cô có chút căng thẳng.

“Đối phương là một Ma Thú hạng D. Sẽ không có vấn đề gì đâu, nhưng đừng hạ cảnh giác”

“Tôi hiểu rồi. Trước hết tôi muốn kiểm tra xem cơ thể mình có thể hoạt động tốt tới mức nào đã.”

Nói rồi Sakura xoay hai cánh tay. Cánh tay trái của cô, thứ đã bị tiêu thụ bởi [Tham ăn] khi trước, vẫn cử động một cách bình thường như thể chưa từng bị thương vậy. Nhưng cô vẫn chưa biết liệu nó có thể bắt kịp với các chuyển động bạo lực hay không.

Trong khi họ đang bàn luận về chuyện này, rào chắn đã được dựng nên. Có vẻ như con Ma Thú đã xuất hiện.

Sakura nhìn chăm chăm vào cùng không gian đang bị khuấy động và tập trung đầu óc.

-Đầu tiên, mình phải tìm xem con Ma Thú đang ở đâu.

Nếu nó tấn công ngay khi rào chắn được hoàn thành, sẽ không có cách nào có thể cản nó cả.

May thay, cô nhanh chóng tìm ra vị trí của con quái vật. Khoảng 300 mét từ vị trí hiện tại, trên nóc của một nhà máy. Hình dáng của con Ma Thú khiến cô thật lòng chẳng muốn đến gần nó một chút nào.

“Đó là một con bọ ngựa dài bốn mét…Cái cách nó mở miệng thật kinh tởm.”

Cái miệng của nó tách ra làm sáu phần và ngọ nguậy xung quanh. Cảm giác như bất kì ai cũng sẽ phát điên nếu cứ nhìn chằm chằm vào nó vậy.

Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ