chap 95

49 9 0
                                    

Sakura Akane chính là tên của người anh hùng vĩ đại, là tiền bói của các ma pháp thiếu nữ. Thế nhưng cuộc sống của cô trước khi trở thành ma pháp thiếu nữ cho tới giờ vẫn là một ẩn số dù đã hơn 20 năm kể từ khi cô qua đời. –Lý do của việc này là vì các cơ quan tình báo của chính phủ khi đó đều bị tê liệt.

Trong khoảng thời gian khi Sakura Akane.bắt đầu sự nghiệp ma pháp thiếu nữ, đã có một vụ tấn công của ma thú khiến một phần hệ thống quản trị bị phá hủy dãn đến hộ khẩu của hàng triệu người dân biến mất..

Lợi dụng sự việc đó, cô đã bỏ đi cái tên ban đầu của mihf và bắt đầu một cuộc sống mới cái tên Sakura Akane.

Cho dù sau khi chính phủ phục hồi lại chức năng của nó và Sakura Akane trở thành một vị anh hùng, cô từ chối nói về quá khứ của mình một cách ngoan cố. Cô giữ im lặng mỗi khi bị hỏi về gia đình, người thân, nơi đã từng sống khi nhỏ và cả ngôi trường cô đã từng theo học.

Vào lúc đó, chính phủ bắt dầu nghi ngờ về cội nguồn của Sakura Akane, nhưng vì lúc đó cô là một anh hùng đáng kính nên vấn đề này không bao giờ được nhắc lại nữa.

–Nhưng sao Sakura Akane lại che dấu xuất thân của mình? Đó có lẽ là vì để tạo đường lui trong trường hợp khẩn cấp.

Asakura lặng lẽ nói với Nanase qua điện thoại.

"Tôi chắc rằng nó bắt đầu như một hành động vì công lý thuần túy thôi. Con bé muốn cứu nhiều người nhất có thể, vậy nên nó đã bắt tay với thần linh. Con bé còn chủ động điều chỉnh gương mặt mình bằng ảo ảnh đề không gây rắc rối cho gia đình mình. Nếu lúc đó tôi nhận ra thì đã... Thôi, giờ có nói cũng chẳng ích gì nữa."

Asakura tiếp tục nói với Nanase đang im lặng.

"Con bé đó–Nó lấy họ theo mẹ nó, Sakura và lao vào cuộc chiến chóng lại ma thú. Con bé còn không nói với bố mình rằng con vẫn còn sống. ...Hản thời gian đó như là địa ngục với ông ."

Lắng nghe những lời của Asakura, Nanase nhớ lại sự kiện 30 năm trước.

◆ ◆ ◆

Vào một ngày, ma thú bỗng dưng xuất hiện và bát đầu gây ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống thường ngày của họ. Lúc đầu có rất nhiều người vẫn còn lạc quan, những không lâu sau đó đều trở nên tuyệt vọng.

Trong lòng họ ngày càng bất an và mọi người bắt đàu trốn chạy, bầu không khí nước Nhật khi đó không khác gì một thảm họa. Một số người giàu có thì lên kế hoạch ra khỏi nước Nhật đang sụp đổ. Nanase cũng là một trong số đó.

Nanase đã dùng tất cả các mối quan hệ và tiền yichs góp được khi là một doanh nhân và đã lấy được hộ chiếu đến Mỹ. Trong khi Nanase trở về gia đình mình để báo tin vui, ông đã chứng kiến nỗi kinh hoàng trong đời mình.

Khi Nanase trở về nhà, điều đầu tiên ông nhìn thấy chính là vợ mình nằm trên sàn nhà phủ đầy máu, còn phòng con gái ông thì bị phá tan nát. Máu ở khắp nơi trong căn phòng nên ông chỉ có thể cho rằng con gái ông, Nanase Akane, đã bị ma thú ăn thịt.

Mất đi cả người vợ và đứa con gái yêu quý của mình, Nanase từ bỏ ý định trón snag nước ngoài. Ông chẳng còn gì để bảo vê bằng cách sang nước ngoài cả. Vì thế ông nghĩ mình chẳng cần phải sang đó làm gì nữa.

Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ