Cùng quay ngược lại khoảng thời gian trước đó.
Sau khi trao đổi với Chidori, Tsugumi bảo với cô ấy rằng có khả năng người một cô bé cậu quen biết cũng bị kẹt trong kết giới này và cúi đầu một cách chân thành.
Cậu không muốn đặt Chidori vào nguy hiểm, đồng thời không muốn bỏ mặc cô bé Itadori. Cậu cầu mong sự tha thứ cho mong muốn ích kỷ của mình - cậu nói vậy đó.
Chidori, người lúc nãy còn im lặng lắng nghe, nói với vẻ mặt phức tạp.
“Không có gì chứng minh cô bé đó ở đó hết, đúng chứ? Dù vậy em vẫn muốn đi?”
“Em có linh cảm xấu về chuyện này, do đó em đoán chắc cô bé cũng đang ở đây, mà linh cảm của em thường không sai vào những lúc như này.”
Nói vậy, Tsugumi nắm chặt lòng bàn tay phải của cậu. Có một cảm giác khó chịu ấn sâu vào lồng ngực cậu, như thể tóc gáy cậu dựng đứng hết lên. Nếu Tsugumi không nhầm, cậu có thể cảm nhận được sự hiện diện của con ma thú từ hướng mà Itadori có thể đang ở đó.
Hoặc là cô gái ma pháp thiếu nữ đó gặp chuyện, hoặc cô ấy vẫn đang giữa trận chiến. Dù là trường hợp nào đi nữa thì chắc chắn Itadori đang gặp nguy hiểm.
Khi cậu nói với cô điều này, Chidori mỉm cười, đôi mắt cô ấy rủ xuống, như thể phiền muộn lắm.
“Tsugumi vẫn chẳng thay đổi gì cả, em sẽ không nghe chị ngay cả khi chị có cố ngăn em lại phải không?”
“Không em sẽ không, Nhưng mà…”
Thế rồi Chidori nắm lấy bàn tay phải nắm chặt của cậu và nhìn thẳng vào mắt cậu, cô bảo cậu.
“Chị sẽ đi cùng em, nếu em không thể cho chị đi cùng, chị cũng không cho phép Tsugumi rời khỏi đây. Với Tsugumi, chị biết em sẽ để chị lại nơi an toàn, nhưng chuyện đó sẽ không xảy ra đâu.”
“...Chuyện này.”
Tsugumi cắn chặt môi do dự. Phán đoán của Chidori gần như chính xác, cậu đã muốn cô ấy trốn một nơi không có dấu hiệu của ma thú. Như thế, cậu sẽ có thể yên tâm hành động.
Có lẽ bởi thấy được sự mâu thuẫn trong biểu cảm của Tsugumi, Chidori dịu dàng nói.
“Đừng lo. Chị sẽ bỏ chạy ngay khi cảm thấy nguy hiểm đến gần, và bản thân chị cũng không yếu đuối đến vậy đâu, chị đã tập luyện rất chăm chỉ đó nha. Bây giờ chị có thể bóp nát quả táo bằng một tay luôn.”
“...Chị làm em sợ đó.”
Nghe xong điều này, Tsugumi cười bất lực. Chuyện đã đến nước này thì họa chăng trời có sập may ra mới cản được Chidori.
…Tsugumi không có quyền lên tiếng bởi người ích kỷ ở đây là chính cậu. Lỡ có chuyện gì ngoài ý muốn, Tsugumi sẽ cần đưa cô tới nơi an toàn bất kể cậu có ra sao. Mặc cho Chidori nói vậy, nhưng thế giới này không ngọt ngào tới độ cánh tay mảnh khảnh của cô có thể làm gì được Ma Thú.
“Nếu thấy nguy hiểm, hãy bỏ chạy ngay lập tức. Chị hứa chứ?”
“Khi có chuyện xảy ra, chị sẽ nắm lấy tay Tsugumi và bỏ chạy. Giống như khi đó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagakure Sakura Does Not Lament(dịch)
ActionThế giới đã thay dổi từ cái ngày vết nứt đó xuất hiện trên bầu trời- những con quái vật được gọi là『Ma thú』bắt đầu xuất hiện và tàn sát người dân Trong khi đó, những cô gái được gọi là『Ma pháp thiếu nữ 』cũng bắt đầu xuất hiện để chống lại ma thú. Nh...