201. Sawada Iemitsu chính là quay ngựa cũng muốn lôi kéo nhi tử cùng nhau

334 13 0
                                    


Sawada Iemitsu chính là quay ngựa cũng muốn lôi kéo nhi tử cùng nhau

• Tay mới tiểu bạch, ooc báo động trước

• Tư thiết Reborn vì mười đại gia tộc ngoài cửa cố vấn, cũng khôi phục thành nhân hình thái

• All27 thân tình hướng

"Tìm được mục tiêu nhân vật, Vongola trước ngoài cửa cố vấn Sawada Iemitsu, khi nào động thủ?"

"Lập tức."

"Thu được."

Pura đế địch đế ốc là cái du lịch hảo địa phương. Sawada Iemitsu từ rớt ngoài cửa cố vấn vị trí sau, liền cùng Nana cùng nhau ở toàn thế giới du ngoạn, mà mấy ngày nay vừa lúc đi Pura đế địch đế ốc núi non. Nơi này cự thạch rải rác mà rải dừng ở đại địa thượng, nâu thẫm thổ địa cùng vứt đi thành lũy, bày biện ra một loại hoang vu chi mỹ. Nâu thẫm sơn thể bên là xanh thẳm mở mang không trung, mãnh liệt sắc thái kém mang cho du khách một loại cực kỳ chấn động thị giác thịnh yến.

Nơi này lại cũng là giết người vứt xác hảo địa phương.

Lặng yên không một tiếng động, một cái điểm đỏ xuất hiện ở Sawada Iemitsu trên trán.

Rốt cuộc "Vongola tuổi trẻ sư tử" danh hiệu cũng không phải là kêu chơi, nhiều năm ngoài cửa cố vấn kinh nghiệm cảnh cáo hắn —— bị theo dõi.

Phanh —— phanh —— phanh ——

Không kịp nghĩ nhiều, Sawada Iemitsu triều phía sau hô to: "Nana, nằm sấp xuống!" Cái trán điểm đỏ không biết khi nào biến mất, thay thế được mà chi chính là mấy phát nóng cháy viên đạn.

"Thân ái, đây là có chuyện gì?" Nana tuy rằng có chút thiên nhiên ngốc, lúc này lại cũng nhận thức đến tình thế nghiêm túc. Nàng nhìn Sawada Iemitsu, quả thực giống thay đổi một người dường như: Ngày thường tùy tiện người, lúc này lại cẩn thận mà đem nàng hộ ở sau người. Thân thể hắn căng chặt, phảng phất một đầu hùng sư chính bất mãn với chính mình lãnh địa bị xâm chiếm, muốn đem địch nhân toàn bộ xé nát.

"Ta hẳn là bảo vệ tốt chính mình, không cho thân ái thêm phiền toái." Nana ở trong lòng thầm nghĩ. Nàng không biết đối diện đến tột cùng là người nào, không biết đối phương muốn làm cái gì, nhưng nàng lựa chọn tin tưởng Sawada Iemitsu.

"Nana," phảng phất nghe được Nana trong lòng suy nghĩ, Sawada Iemitsu quay đầu, trấn an mà cười cười, "Chúng ta nhất định có thể an an toàn toàn về nhà."

Chính là địch nhân đều ở nơi tối tăm.

Nana nhìn không thấy địa phương, Sawada Iemitsu ánh mắt lạnh băng, "Thế giới quy củ, không thương tổn sinh hoạt ở biểu thế giới người nhà."

Cự thạch sau nguyên bản cất giấu người đi ra, dần dần dựa sát hình thành một vòng vây. Dẫn đầu người triều Sawada Iemitsu gợi lên một cái tràn ngập ác ý tươi cười, "Đương nhiên, quy củ chúng ta vẫn là biết đến, bất quá này trên chiến trường khó tránh khỏi sẽ có chút ngộ thương, một không cẩn thận bị thương phu nhân đã có thể không hảo. Ngài nói đi, Vongola trước ngoài cửa cố vấn tiên sinh?"

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ