Mị mị lại lại
Thần minh miêu tả chính là luyến ái sao ( all27 )
Nếu Sawada Tsunayoshi có được một quyển vô luận viết xuống cái gì đều có thể thực hiện notebook.
Thử viết xuống cái này linh cảm:D
-------
Sở hữu bắt đầu phảng phất khởi với mùa hạ.
Quan hệ, thân phận, tình yêu, tứ chi, rung động, bút máy, từ ngữ, đoạn, chỗ trống sách vở.
—— ngươi nhất định sẽ không có sở phát hiện.
Ngươi người này, vô luận tóc, đôi mắt, ngón tay, làn da, động tác từ từ. Theo ý ta tới, đều chỉ vì một việc này mà phát sinh.
—— đó chính là "Hấp dẫn".
Một, bút máy cùng notebook
1.
Đó là thực bình thường, bình thường, thả oi bức một ngày.
Mang theo nhiệt khí ánh nắng thẳng chiếu xạ ở không kéo lên bức màn cửa sổ sát đất trước, Sawada Tsunayoshi không biết chính mình là bao lâu ngủ rồi, chờ bị mãnh liệt ánh sáng cùng ngoài cửa sổ hí minh ve đánh thức, đầu rời đi bị gối đến tê dại cánh tay, còn không có tỉnh táo lại tư duy, thoáng nhìn ở hắn chính phía trước dựa lập sách vở đứng thẳng thân thể một quyển màu trắng notebook.
Notebook phía trước nằm một chi toàn thân màu đen bút máy.
Sawada Tsunayoshi ý thức mơ mơ màng màng, cầm lấy kia chi đen nhánh bút máy dạo qua một vòng, ở nắp bút đầu một vị trí sờ đến một khối nho nhỏ lõm vị, tiến đến trước mắt nhìn chằm chằm trong chốc lát, cũng thật sự nhận không ra là cái gì đồ án.
Ngáp một cái, xoa xoa phát ngứa lại thường thường sẽ nhắm lại đôi mắt, muốn thanh tỉnh một ít, hắn lại lấy quá kia bổn trong trí nhớ chưa từng xuất hiện quá notebook. Mở ra màu trắng bìa mặt, trang thứ nhất là trương màu trắng giấy, khuynh hướng cảm xúc có chút ngạnh, trắng nõn sạch sẽ. Đệ nhị trang, giấy trắng mực đen, tự thể đoan chính ánh vào mi mắt ——
【 trí Sawada Tsunayoshi:
① biểu đạt tình yêu một trong số đó, văn tự đối ngài sinh ra mê luyến.
② thỉnh cẩn thận châm chước câu chữ, đem ngài tưởng thực hiện hiện thực lợi dụng màu đen bút máy viết tại đây bổn notebook thượng, viết trước thỉnh viết thượng giờ phút này ngươi đem viết nội dung thời đại ngày cùng cuối tuần.
③ mỗi ngày nhưng viết cơ hội chỉ có một lần, số lần không thể tích lũy.
④ trừ màu đen bút máy ngoại mặt khác bất luận cái gì bút đều không thể tại đây bổn notebook thượng lưu lại dấu vết.
⑤ này hết thảy đều là hiện thực, vừa không là trò đùa dai cũng không phải vui đùa.
⑥ thỉnh không cần tùy ý vứt bỏ này bổn notebook cùng nguyên bộ bút máy.
⑦ trừ bỏ ngài bản nhân —— Sawada Tsunayoshi ở ngoài, ai đều không thể tại đây bổn notebook trung lưu lại văn tự.
⑧ không có gì tưởng viết? Hoặc là tưởng viết sự tình quá nhiều? —— không ngại cẩn thận ngẫm lại, hôm nay ngài, giờ phút này ngài, đối mặt người hoặc là vật, ngài nhất yêu cầu chính là cái gì đi?