『all27』 Mafia thủ lĩnh trọng sinh sau các lão bà đều biến tính nên làm cái gì bây giờ a! 1
☽ đây là một cái hậu cung nam chủ Tsunayoshi trọng sinh sau phát hiện chính mình trước kia các lão bà tất cả đều biến thành nam tính cũng trái lại áp đảo chính mình chuyện xưa
☽ kiếp trước trừ bỏ Tsunayoshi bên ngoài những người khác cơ hồ đều là nữ tính, khả năng sẽ đề cập một ít nữ thể miêu tả, để ý thận nhập
☽ phi thường sa điêu hơn nữa ooc
☽ ngọt ngào HE
Sawada Tsunayoshi, 14 tuổi, nam tính. ( tương lai Vongola gia tộc Juudaime thủ lĩnh ) hiện tại một tay che lại sưng đỏ gò má, chính yên lặng mà ghé vào trên bàn tự bế.
Một ngày phía trước hắn vẫn là một cái bình thường nam tử học sinh trung học, hằng ngày là khảo thí không đạt tiêu chuẩn, thân thể phối hợp năng lực cùng thể năng đều rất kém cỏi, thậm chí liền nho nhỏ cát oa oa đều sợ hãi, cái gì đều làm không tốt phế sài. Tại đây một ngày buổi sáng, đột nhiên một cái xuyên hắc tây trang tên là Reborn em bé đi vào trong nhà, tự xưng từ hôm nay trở đi chính là hắn gia sư. Cũng ở đi học trên đường đối hắn nói: "Ngươi chết trước một lần đi", liền đối hắn oanh một phát viên đạn.
Ở lúc sau, ở cái kia cho rằng chính mình sắp chết đi nháy mắt, thân thể này đột nhiên liền hồi tưởng nổi lên, chính mình sớm đã lịch quá hết thảy.
Mạnh nhất Mafia Vongola gia tộc đời thứ 10 thủ lĩnh, thế giới giáo phụ. Cùng hắn cường đại, nhân từ, nghiêm nghị không thể xâm phạm dáng người cùng nổi danh, ước chừng là thượng lưu nhân sĩ nhóm sở yêu thương nhất, về giáo phụ màu hồng phấn tin tức. Nghe đồn giáo phụ bên người có bao nhiêu vị bất đồng quốc tịch bất đồng tính cách giai lệ bạn hắn tả hữu. Không chỉ có tất cả đều dung tư đỉnh cấp, vẫn là giáo phụ kiên định ủng độn cùng đáng tin cậy phụ tá đắc lực. Trên phố nghe đồn, bất luận cái gì một nữ nhân ở khắc sâu hiểu biết quá giáo phụ lúc sau, không có người sẽ không vì mị lực của hắn sở khuynh đảo.
Mà trở lên này đó, toàn bộ đều là sự thật.
Hắn từ nhỏ liền cùng cha mẹ cùng nhau ở Italy lớn lên, lúc ban đầu cũng đã biết được chính mình phụ thân là Mafia Vongola gia tộc ngoài cửa cố vấn, cũng làm Vongola người thừa kế chi nhất, từ nhỏ tiếp thu mạnh nhất cầu vồng chi tử Reborn bồi dưỡng. Cùng chín đại mục đích nữ nhi Xanxus thuộc về thanh mai trúc mã, hai người cảm tình tạm thời còn xưng được với phi thường hòa hợp. Sau lại X biết chính mình đều không phải là chín đại mục đích thân sinh nữ nhi, cũng không có trở thành Vongola Juudaime tư chất, trực tiếp tiến hành rồi một đợt bạo tẩu, đã xảy ra nôi sự kiện. Tại đây trên đường cũng sử Tsunayoshi vô ý đã chịu thương tổn, đồng thời nàng chính mình cũng bị chín đại mục sở đóng băng. Xuất phát từ các phương diện suy xét, Tsunayoshi bởi vì chuyện này đi tới hắn nơi sinh Nhật Bản, ở chỗ này giấu tài. Không nghĩ tới ở chỗ này đã xảy ra rất nhiều sự tình, gặp cùng hắn làm bạn cả đời người thủ hộ nhóm, cũng tại nơi đây tiến hành rồi Vongola chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, như vậy cùng XANXUS đạt thành giải hòa.