398.Kẹo vẫn là gây sự?

26 3 0
                                    

Mộc thất dương

Kẹo vẫn là gây sự?

( muộn tới Halloween hạ văn. )

"Không cho đường liền gây sự! Reborn, mau cấp đường!" Sawada Tsunayoshi là Reborn nhặt về tới một cái hài tử, thân là thế giới đệ nhất nhà giàu số một Reborn đến nay độc thân, nhưng lại dưỡng cái hài tử, rất nhiều người đều suy đoán Reborn đại khái sẽ không kết hôn, nói không chừng gia nghiệp này về sau chính là này lai lịch không rõ tiểu hài tử.

Bọn họ cũng đều không phải là tin đồn vô căn cứ, cao điệu mà đem người vào hắn hộ khẩu, ngày thường mang theo bên người dạy hắn kinh thương, yến hội cũng sẽ mang theo đi gặp một ít đại lão bản.

Ngày thường cũng là sủng đến không được, nhưng bản nhân đại khái không có tự giác, một cái miệng cường vương giả, một cái còn nhỏ không hiểu chuyện.

Reborn sủng người phương thức rất kỳ quái, nhất hư thái độ vĩnh viễn là hắn biểu hiện, lại không cho phép người khác đối tiểu hài tử không lễ phép nửa phần. Ngay từ đầu tiểu hài tử trong chăn bao ân mang về tới, mỗi cái trong giới người đều cảm thấy tiểu hài tử cũng chỉ là Reborn ở nhàm chán trong sinh hoạt tiêu khiển, ai cũng không nghĩ tới hắn sẽ đối cái kia tiểu hài tử như vậy để bụng, bởi vậy ở "Thái Tử gia" vừa mới bắt đầu tới thời điểm, không ít gia tộc kinh tế đều đã trải qua trọng đại nguy hiểm, thậm chí còn có phá sản, từ đây về sau không có người dám nói Sawada Tsunayoshi một câu không phải.

"Nga? Gây sự? Ngươi tưởng như thế nào làm." Reborn buông đang ở làm công bút, tháo xuống mắt kính, cả người khí chất đều trở nên nguy hiểm lên.

"Ngao ô!" Tiểu hài tử lại không sợ hãi, một đôi màu nâu mắt to ướt dầm dề nhìn Reborn, nếu trước mặt không phải cái này lãnh khốc vô tình người, sợ là tâm đều phải hóa đi.

"Ngươi càng lúc càng lớn mật a, xuẩn cương." Reborn nhìn chính mình bị cắn đầu ngón tay, đôi mắt hơi hơi nheo lại.

"Ta, ta chỉ là muốn kẹo......" Tiểu hài tử rốt cuộc túng. Chẳng những buông ra miệng, còn dùng trường qua tay chỉ tay áo lau khô nước miếng.

"Ngươi hai ngày trước, ở trong phòng làm cái gì?" Reborn nắm tiểu hài tử hai má, cau mày cẩn thận xem kỹ tiểu hài tử khoang miệng, "Nên gọi hạ mã ngươi hảo hảo xem xem."

"Phác, phác cắn!" Bị nhéo miệng, hai má đã có điểm toan, nhưng vẫn là theo bản năng kêu lên, cái kia kỳ quái thúc thúc, Tsunayoshi không bao giờ muốn gặp đến lạp!!!

Reborn rõ ràng từ nhà mình con nuôi trong mắt chờ đến đây loại tin tức.

"Không cần?" Tiểu hài tử mãnh gật đầu.

"Kia kẹo cũng không muốn ăn đi?" Reborn không lưu tình chút nào mà xoay người tiếp tục xử lý văn kiện. Không nghe lời tiểu hài tử không tư cách ăn đường.

"...... Ngô," kỳ thật Tsunayoshi cũng chỉ là sợ cái kia kỳ quái thúc thúc, cũng không phải tưởng chống đối Reborn, bởi vậy Reborn vừa giận hắn liền thỏa hiệp.

"Tsunayoshi đã biết, Tsunayoshi cùng Reborn đi tìm hạ mã ngươi thúc thúc." Nhưng biểu tình vẫn là ủy khuất mà thực.

"...... Đi thôi." Reborn cơ hồ là không có ngoài ý muốn nghe được Tsunayoshi thỏa hiệp.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ