255. 『all27』Salvatori

59 0 0
                                    

Bách quỷ dạ 

『all27』Salvatori 1

☽ là 《 thánh kiếm sử cấm chú vịnh xướng 》paro

☽ Long Ngạo Thiên thức ooc bánh ngọt

☽ Tsunayoshi cùng hắn 8 cái bạn trai cũ (? ) chuyện xưa

Chúa cứu thế, đó là một đám có được đặc thù lực lượng nhân loại. Là qua đi nào đó xa xôi tinh cầu hoặc là xa xôi quá khứ anh hùng chuyển thế. Thông qua cảnh trong mơ thể nghiệm kiếp trước anh hùng hành vi, tư tưởng, sự tích cùng với ký ức, cũng đem này chuyển hóa vì hiện giờ chính mình có thể nắm giữ lực lượng. Nói như vậy, chúa cứu thế đều chỉ có được một cái kiếp trước, ở hiện có nghiên cứu trung, ở mấy ngàn năm thậm chí mấy trăm triệu năm trung luân hồi chưa bao giờ từng có hao tổn mà có thể lại lần nữa chuyển sinh linh hồn, kia khổng lồ linh hồn chi lực bị cho rằng cơ hồ không có khả năng vì nhân loại sở hữu, là thuộc về giả tưởng trung tồn tại.

Kia, nếu có được 8 cái kiếp trước người xuất hiện đâu?

"...... Để cho ta tới nơi này niệm thư thật sự hảo sao???"

Hiện tại đúng là xuân về hoa nở mùa, hồng nhạt mảnh nhỏ cánh hoa theo ấm áp gió ấm khắp nơi phiêu tán mở ra, liền này học viện nội trung tâm quảng trường ngà voi bạch suối phun, kia thanh triệt trên mặt nước đều trải lên một tầng cánh hoa. Sawada Tsunayoshi ngồi ở suối phun trước ghế dài thượng, nhìn chính mình trong tay thư thông báo nhập học thở ngắn than dài. Hắn có một đầu rối bời con nhím đầu, đôi mắt cùng tóc đều là phi thường nhu hòa màu nâu, thêm chi hắn dáng người rất là nhỏ gầy, làn da trắng nõn ngũ quan thanh tú, liếc mắt một cái nhìn qua liền cho người ta một loại lông xù xù đáng yêu tiểu động vật cảm giác. Tuy rằng đã liền khai giảng nghi thức đều đã tổ chức hoàn thành, nhưng là hắn hiện tại vẫn vì chính mình hay không hẳn là liền đọc này sở học viên mà mê mang, nếu không phải bởi vì nhà mình Sparta ma quỷ gia sư bức bách chính mình nhất định phải đọc này sở học viên, hắn hiện tại hẳn là sẽ lựa chọn quê quán tùy tiện nào sở bình thường trường học liền đọc cũng nói không chừng, mà không phải này sở Vongola học viên.

Vongola học viên, là hiện tại trên thế giới tối cao tầng cấp chúa cứu thế bồi dưỡng học viên, hội tụ thế giới các nơi có hi vọng tân nhân chúa cứu thế. Sáng lập cái này học viên học viện trường không chỉ có bản thân chính là cực kỳ cường đại chúa cứu thế, sau lưng càng là có mạnh nhất chúa cứu thế gia tộc làm chỗ dựa. Có thể nói là Vongola học viên thầy giáo, tài lực, địa vị cùng lực ảnh hưởng, đều là hoàn toàn xứng đáng thế giới đệ nhất.

Tsunayoshi rối rắm tuyệt đối không phải tài lực hoặc là học tập thành tích loại này phù với mặt ngoài đồ vật, rốt cuộc Vongola học viên cung cấp điều kiện có thể so với khách sạn 5 sao ký túc xá, liền học phí cùng tiền cơm đều là toàn miễn, bất luận cái gì một cái gia cảnh nghèo khó chúa cứu thế đều có thể ở chỗ này được đến tốt đẹp sinh hoạt, bình thường trường học học tập thành tích càng là râu ria, liền Tsunayoshi như vậy học lực cằn cỗi chúa cứu thế đều đủ để nhập học —— hắn lo lắng chính là càng thêm thâm trình tự đồ vật.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ