【all27】 tình nhân
★ tư thiết, ooc, tình trường tay già đời R✘ thanh thuần học sinh 27
Chính văn
Reborn tình sử thập phần phong phú, phải nói hắn không biết nói qua nhiều ít cái tình nhân rồi, bất quá kia đều không quan trọng, quan trọng là, hắn chỉ là chơi chơi, tựa như thành nhân thế giới, không có vĩnh hằng hứa hẹn chỉ có một lát vui thích.
Thẳng đến hắn gặp được cái kia nam hài.
Đối, nam hài, tuy rằng hắn không nghĩ thừa nhận chính mình tuổi lớn.
Nhưng là ít nhất cái kia nam hài thoạt nhìn so với hắn muốn tiểu đến nhiều.
Hơn ba mươi tuổi nam nhân cùng còn ở vào đại học nam hài, có thể phát triển ra cái gì câu chuyện tình yêu đâu?
Nhưng sự thật lại hung hăng mà đánh hắn mặt.
Ở hắn nhìn thấy nam hài ánh mắt đầu tiên, đã bị hắn thật sâu mà hấp dẫn ở.
Lúc sau hết thảy chính là như vậy nước chảy thành sông, bọn họ phát triển trở thành tình nhân quan hệ.
Cái kia nam hài luôn là ăn mặc học sinh khí mười phần quần áo, thậm chí cùng hắn hẹn hò thời điểm, đều có vẻ như vậy ngây thơ.
Nam hài trong mắt phảng phất có biển sao trời mênh mông, đương cặp mắt kia nhìn chăm chú hắn thời điểm, hắn tổng cảm thấy chính mình chính là nam hài toàn thế giới.
Hắn hưởng thụ nam hài mang cho hắn hết thảy, nam hài sẽ ở hôn môi thời điểm đỏ bừng mặt, sẽ ở hắn vuốt ve hắn cổ khi sợ hãi run rẩy.
Nam hài thật sự như giấy trắng giống nhau, nhậm người hái.
Bởi vì nam hài quá sạch sẽ, hắn luôn muốn cặp kia thuần túy thanh triệt hai mắt, nhiễm thuộc về hắn sắc thái.
Hắn sẽ ở sáng sớm cấp nam hài một cái sớm an hôn, sẽ tự mình đưa nam hài đi học, cũng sẽ không chê phiền lụy mà bồi nam hài đi dạo phố, nghe nam hài giống hắn oán giận trường học buồn tẻ sinh hoạt.
Hắn sẽ thời thời khắc khắc mà sắm vai hảo một cái tri kỷ tình nhân, lại chậm rãi làm nam hài lâm vào hắn tình yêu bẫy rập trung.
Có lẽ ở nị về sau, hắn sẽ đưa nam hài một tuyệt bút tiền, làm hắn có thể an tâm mà rời đi.
Bởi vì hắn thế giới không có khả năng chỉ có nam hài, nhưng là nam hài lại là như vậy yêu hắn, hắn nhất định sẽ hảo hảo bồi thường nam hài, ít nhất bọn họ còn có thể thể diện chia tay.
Làm một cái tình trường tay già đời, Reborn thậm chí đều kế hoạch hảo hết thảy.
Thẳng đến hắn nhìn đến nam hài tay đáp ở một nam nhân khác trên người, bọn họ là như thế thân mật, thế cho nên hắn đều dựa vào gần, nam hài còn không có phát giác.
Nam hài hai mắt vẫn là như vậy thanh triệt, hắn tươi cười vẫn là như vậy xán lạn, nhưng là đối tượng lại không phải hắn.
Hắn rất tưởng tiến lên, trách cứ nam hài, chất vấn hắn làm sao dám lừa gạt hắn, phản bội hắn, ở hắn đối hắn còn không có mất đi hứng thú thời điểm, hắn làm sao dám lại cùng người khác liên lụy không rõ.