392.Dục vọng chế tạo gia Sawada Tsunayoshi tuyệt tán đào vong trung ( all27 )

81 5 0
                                    

Mị mị lại lại

Dục vọng chế tạo gia Sawada Tsunayoshi tuyệt tán đào vong trung ( all27 )

* dùng ăn chú ý:

① là bối cảnh giả tưởng.

② nhân vật nghiêm trọng OOC, phi thường ta lưu.

③' dục vọng chế tạo ' là này thiên chuyện xưa trung tâm, cũng là Sawada Tsunayoshi ' danh hiệu '.

④ đương dục vọng vô pháp che giấu, đạt được thư giải, không chiếm được hoàn mỹ hồi đáp, khát vọng người lựa chọn hủy diệt.

⑤ đầu óc đặc biệt hỗn loạn trung viết xuống, miêu tả không biết cái gọi là. Chuyện xưa phi thường đơn giản, nhưng độ dài tương đối trường.

⑥ thỉnh cẩn thận tiến hành dùng ăn.

-----

Nếu nhắm mắt lại

Là có thể thấy thần

Nếu nửa mở mắt

Thần đã không thấy tăm hơi bóng dáng

Rõ ràng mà mở to mắt

Hay không có thể thấy thần

Chính là bài tập

—— cốc xuyên tuấn quá lang < bài tập >

1.

Ngươi trải qua quá người xưa theo như lời ' hạ ' sao.

Ngươi gặp qua cái gọi là thái dương phát sáng sao.

Cái này vừa không an bình, cũng không ôn nhu thế giới, thẩm thấu không tiến một chút hy vọng.

Chưa từng ngừng lại nước mưa bao phủ thành thị, bạch tạp âm không có lúc nào là xâm nhập ngươi thần kinh, suy nghĩ của ngươi, thân thể của ngươi. Lẫn vào cống thoát nước vũ giống như ngươi giống nhau, ngươi cùng hành tẩu ở thế giới này trên đường người cũng không có phân biệt, tê liệt mà không có sai biệt.

Ngươi mỏi mệt, ngươi không có mục đích địa, làm ngươi trải qua thành phố này.

Ngươi một liếc, trong phút chốc đem ngươi sau này hắc ám, bởi vì một bó ấm áp, lại lơ đãng ánh mặt trời, đoạt đi ngươi chỉnh trái tim.

Hắn kêu Sawada Tsunayoshi.

Bởi vì có hắn tồn tại, mỗi tháng đều sẽ trời mưa thời tiết sẽ xuất hiện vạn dặm không mây, sẽ có gió nhẹ, ngẫu nhiên ánh mặt trời ánh sáng trốn mê tàng lặng lẽ lộ ra thân ảnh.

A a, kia một ngày ngươi liền biết, ngươi tìm được rồi thuộc về chính mình chưa bao giờ thể nghiệm quá ' hạ ', gặp được quá mức lộng lẫy bắt mắt quang.

Cảm nhận được độ ấm thân thể phảng phất thiêu thân lao đầu vào lửa, hiện thân với ánh sáng nơi chỗ.

Mỗi tuần bảy ngày, năm ngày thời gian ngươi sẽ ở Sawada Tsunayoshi tiệm cà phê ngồi trên nửa ngày —— mặt khác nửa ngày không lưu tại trong tiệm sợ đối phương cảm giác được áp lực —— uống hắn hướng nấu cà phê, dư lại không mở cửa hai ngày, dùng kính viễn vọng, máy nghe trộm, che giấu cameras...... Nhìn chăm chú vào Sawada Tsunayoshi cuối tuần, vọng tưởng đi vào giấc ngủ.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ