Hành hương-Yêu đồngHành hương (1)
Tinh tế hải tặc 69x đế quốc thiếu tướng 27
ooc thuộc về ta
Đây là hắn một người hành hương lộ,
Chung điểm là hắn Jerusalem.
——————————————————————————
1
Sawada Tsunayoshi lưu loát dùng chủy thủ đem bên người cái kia ý đồ tập kích chính mình loại xà sinh vật chặn ngang chặt đứt, tiếp tục hướng rừng cây chỗ sâu trong xuất phát.
Không lâu phía trước, hắn chấp hành nhiệm vụ ngồi quân hạm đột nhiên nổ mạnh, chỉ tới kịp mở ra khẩn cấp thi thố Sawada Tsunayoshi bị nổ mạnh sở sinh ra thật lớn dòng khí sở ảnh hưởng, giữa đường liền lâm vào không thể đối kháng ngất.
Chờ lại lần nữa tỉnh lại thời điểm hắn cũng đã ở cái này trên tinh cầu.
Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình có thể sống sót thật là cái kỳ tích. Tùy thân bảo hộ khoang ngoại tầng đã một mảnh cháy đen, nội bộ hệ thống cũng chỉ khó khăn lắm duy trì thấp nhất hạn độ vận chuyển, ở hắn tỉnh lại sau nửa ngày trong vòng rốt cuộc hao hết sở hữu năng lượng trở thành một đống kim loại rác rưởi.
Đây là cái còn chưa bị phát hiện quá tinh cầu. Hoàn cảnh cùng loại với cổ địa cầu, bên trái là biển rộng, bên phải là rừng cây, bảo hộ khoang hẳn là dừng ở trong biển lại theo sóng biển bị xông lên bờ cát.
Mất đi bảo hộ khoang, cùng ngoại giới liên hệ thông tin thiết bị cũng đều hoàn toàn không nhạy, hắn bên người chỉ có vũ khí chỉ còn lại có cắm ở quân ủng chủy thủ.
Hơn nữa, hắn không có mang theo đồ ăn.
Sawada Tsunayoshi cười khổ một tiếng: "Lần này chơi lớn a...... Hy vọng Hayato cùng Takeshi sẽ không quá sinh khí."
Giơ tay gãi gãi hỗn độn đầu tóc, Sawada Tsunayoshi xoay người đi hướng rừng cây. Vô luận như thế nào, ở cứu viện đã đến phía trước, hắn muốn trước làm chính mình sống sót.
Sawada thiếu tướng đối ngoại hình tượng luôn luôn là hoàn mỹ, ôn nhu thả bao dung. Làm đế quốc đệ nhất người thừa kế, hắn không thể nghi ngờ là đế quốc kiêu ngạo.
Ở trưởng lão viện xem ra, có một cái tích cực tôn sùng cải tiến cách tân ưu tú người thừa kế đối đế quốc mà nói chưa cũng không phải cái gì chuyện xấu. Trừ phi cái này người thừa kế không muốn tiếp tục dung túng đế quốc mặt âm u sinh trưởng.
Rõ ràng, Sawada Tsunayoshi không muốn.
Đế quốc vẫn như cũ cường đại, đế quốc đã là hủ bại
Cho nên mới có trận này tỉ mỉ kế hoạch sự cố.
Nhân vi sự cố, không hề nghi ngờ. Sawada Tsunayoshi thậm chí đã suy đoán ra trên quân hạm nội quỷ đến tột cùng là ai. Phỏng chừng lúc này, về Sawada thiếu tướng gặp nạn tin tức đã truyền quay lại đế quốc đến phố lớn ngõ nhỏ.