【all27】 luận thực tế ảo BOSS cương khả năng tính
• Game online thực tế ảo giả thiết
• 27 không thể hiểu được xuyên qua đến một cái game thực tế ảo trung, lại không thể hiểu được bị tự xưng thế giới ý thức gia hỏa giả thiết vì đại BOSS ( NPC ), còn không thể hiểu được gặp một đám như thế nào cũng đuổi không đi người chơi.
• "Thế giới này làm sao vậy......" Đại BOSS như thế nói.
【 leng keng —— mở ra Vongola thiên chương mạt nhiệm vụ, hạn khi mở ra { giáo phụ trang viên } phó bản 】
Thời Trung cổ bộ dáng trang viên rất là khí phái, nhưng là giờ phút này đại môn rộng mở, yên tĩnh bao phủ cả tòa trang viên. Uyên ương đằng bò biến toàn bộ trang viên, khai đến lưu loát, trong không khí tràn ngập như có như không mùi hương.
Trong hoa viên tinh xảo trên bàn đá phóng một hồ đã lãnh rớt cà phê đen, hai sườn cái ly trung còn lưu có một tầng nhợt nhạt ly đế. Buổi chiều trà điểm tâm tùy ý mà bày.
—— sinh hoạt tương đương thích ý.
Nhưng thình lình xảy ra ồn ào lại đánh vỡ nơi này năm tháng tĩnh hảo.
"Tìm được rồi!" Người tới hướng phía sau hô lớn, "Chính là nơi này, Vongola thiên BOSS—— giáo phụ —— trang viên!"
"Giáo phụ phẩm vị thật tốt, trang viên hảo mỹ!"
"Cẩn thận một chút, ta chính là nghe nói giáo phụ là sở hữu BOSS giữa lợi hại nhất."
"Thật vậy chăng? Phía trước đi bạch lan cùng vưu ni cốt truyện khi, cảm thấy giáo phụ là một cái thực ôn nhu người a."
"Đúng đúng, mềm mại, một bộ thực dễ nói chuyện bộ dáng."
"Uy, phía trước! Kiến nghị ngươi đi xem một chút Varia cao chất lượng ám sát bộ đội thông quan cái này BOSS khi ghi hình, kia hung tàn trình độ...... Chậc."
"Ta lúc ấy sợ tới mức cả một đêm không dám ngủ, một nhắm mắt nhìn đến đều là bọn họ trên người huyết."
"...... Không không không, đi xem kinh tử tương cùng tiểu xuân tương ghi hình! Giáo phụ đại nhân thật sự siêu —— ôn nhu!!"
"Còn có người thủ hộ nhóm! Bọn họ thông quan cái này BOSS cũng thực thuận lợi!"
"...... Giáo phụ không phải là hệ thống tùy cơ khó dễ đi......"
"......"
"......"
"......"
"Đừng nói, giống như còn thật là như vậy......"
Trong hoa viên các người chơi chính khí thế ngất trời mà chia sẻ tình báo, mà bên kia hai người lại thật lâu không có mở miệng nói chuyện.
Chạng vạng ánh mặt trời nghiêng chiếu quá giáo đường đỉnh hoa cửa sổ pha lê, trên mặt đất phóng ra ra một đám màu sắc rực rỡ đốm khối, hoa mỹ ánh mặt trời tự giữa không trung chậm rãi chảy xuống, cuối cùng dừng ở giáo phụ trên chỗ ngồi.
Một cái tóc nâu thanh niên tự lưng ghế sau vòng đến phía trước, ở giáo phụ vị trí ngồi hạ. Từng sợi ánh mặt trời ở không trung đánh cái chiết, ở giáo phụ trên mặt, trên người hôn môi cái biến.