Bác sĩ tâm lý
all27 canh đế, mặt ngoài là 5927 trước phân
Một phát xong
"Hồi lâu không thấy, Gokudera tiên sinh." Nam nhân ngồi ở làm công ghế, chính đem mới vừa nấu tốt trà nóng đảo tiến ly trung, "Ta vừa mới nấu tốt trà mới, muốn tới một ly sao?"
"Không cần, ta đuổi thời gian." Tóc bạc thanh niên cau mày, hắn đóng cửa lại, giơ tay nới lỏng tinh xảo cà vạt, sau đó thập phần thuần thục nằm đến văn phòng đặt ở một bên trên ghế nằm, "Chúng ta trực tiếp bắt đầu là được, Heinrich bác sĩ."
Áo bào trắng bác sĩ một cái trố mắt, bất đắc dĩ buông trong tay chén trà: "Như vậy như ngài mong muốn, Gokudera tiên sinh."
Heinrich sửa sang lại một chút văn phòng một bên di động cách mành, đem nửa khai cửa sổ lại hơi hướng trong khép lại một ít, lại từ ngăn kéo trung lấy ra một trản hương huân, que diêm thiêu đốt mang theo rất nhỏ gay mũi yên vị: "Hôm nay dùng hoa oải hương vị huân hương, nó có trợ giúp Gokudera tiên sinh ngài thả lỏng tinh thần. Gần nhất còn có ở làm ác mộng sao?"
"Ta không quá thích hương huân hương vị." Gokudera Hayato ngửi được hoa oải hương mùi hương khi, có chút không khoẻ nhíu mày, nhưng thực mau liền cưỡng bách chính mình thả lỏng lại, "Ta đã có một đoạn thời gian không có làm ác mộng."
"Đây là cái hảo hiện tượng, đại khái là từ khi nào bắt đầu?" Bác sĩ mở ra máy quay đĩa, nhẹ nhàng chậm chạp tiếng nhạc từ bên trong truyền đến.
"Từ ta đem Juudaime cầm tù bắt đầu."
Tóc bạc nam nhân nhắm mắt lại, khóe miệng lại làm dấy lên quỷ dị độ cung. Dường như thấy được giờ phút này bác sĩ khiếp sợ, hơi mang trào phúng mở miệng: "Ngươi là bị dọa tới rồi sao? Heinrich bác sĩ?"
"Không...... Ta......" Heinrich thử tổ chức ngôn ngữ, hắn đi đến cách mành bên, thông qua không ngừng loát thuận cách mành động tác làm chính mình bình tĩnh lại, "Gokudera tiên sinh, ngài ý tứ là, ngài đem ngài ái nhân...... Khóa ở trong phòng sao?"
"Là ngươi lý giải ý tứ này." Gokudera Hayato mở mắt ra, nghiêng đầu không hề cảm tình nhìn chăm chú vào Heinrich thân ảnh, "Ngươi sẽ không bán đứng ta đúng không? Bác sĩ."
"Đương nhiên...... Ta đương nhiên sẽ không bán đứng ngài, Gokudera tiên sinh." Heinrich sửa sang lại hảo tự mình cảm xúc, cuối cùng đem lồng chim quải đến bên cửa sổ, sau đó ngồi vào Gokudera Hayato bên người, "Như vậy, có thể cùng ta nói một chút cụ thể nguyên nhân sao? Ta vốn dĩ cho rằng ngài đã......"
"Cho rằng ta đã hảo, phải không?" Gokudera Hayato lại lần nữa nhắm mắt lại, trong thanh âm trào phúng không biết là nhằm vào ai, "Ngươi ta trong lòng đều rõ ràng, ta không có khả năng khỏi hẳn."
"Mấy năm nay ta chỉ cần nhắm mắt lại, liền sẽ nhìn đến kia tôn ấn gia tộc hoa văn...... Quan tài."
"Nhưng ngài cũng biết, ngài ái nhân cũng chưa chết đi, kia chỉ là một cái ác mộng."
"Nếu...... Nếu đó là thật sự đâu?" Gokudera Hayato ngữ khí khắc chế không được run rẩy, "Ta vô pháp tưởng tượng...... Vô pháp tưởng tượng nếu Juudaime thật sự......"